0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Đón Tết với những mẫu bình nóng lạnh Ariston và Casper giá rẻ, chất lượng tốt nhất

14:51 22/01/2021

Vào những ngày sát Tết nhu cầu sử dụng và mua bình nóng lạnh càng tăng cao. Bài viết dưới đây điện máy Thuận Thành xin được giới thiệu với quý khách hàng những mẫu bình nóng lạnh Ariston và Casper giá rẻ, chất lượng tốt nhất nhé!

Đón Tết với những mẫu bình nóng lạnh Ariston và Casper giá rẻ, chất lượng tốt nhất 

1. Bình nóng lạnh Ariston 30 Lít 

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE 30 lít

Được thiết kế bởi Umberto Palermo – nhà thiết kế nổi tiếng từ Ý. Với chiều cao chỉ 447 mm nên bình nóng lạnh Ariston AN2 30 B 2.5 FE có thể tiết kiệm không gian nhà tắm một cách tối đa. Một thiết kế hoàn hảo giúp bạn gắn tường hay đặt trên trần dễ dàng. Ngoài ra với màu ghi sang trọng, chiếc bình giúp không gian lắp đặt trở nên nổi bật hơn.

Dung tích bình chứa 30 lít giúp làm nóng nước hiệu quả. Phù hợp sử dụng cho gia đình có 4-5 thành viên. Hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng nhiều nước nóng.

Luôn đặt sự an toàn của người sử dụng lên hàng đầu, vì vậy mà nhà sản xuất Ariston đã trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS, bao gồm:

+ Cầu giao chống giật ELCB sẽ ngắt nguồn điện khi có sự cố rò rỉ điện.

+ Bộ điều chỉnh nhiệt TBSE giúp máy ngừng gia nhiệt khi nước đạt đến nhiệt độ cài đặt sẵn.

+ Van an toàn giải phóng áp suất nước trong bình khi áp suất vượt quá mức cho phép.

Mang đến cho bạn sự an tâm và thoải mái nhất để tận hưởng những giờ thư giãn với nước nóng.

Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít 

 Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT 30 lít

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT với khả năng kết nối wifi giúp người dùng điều khiển ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Đồng kim loại có ưu điểm làm nóng nhanh, kéo dài tuổi thọ của thanh đốt: tăng hơn 50% so với thanh đốt bằng thép không gỉ thông thường. Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux Wifi 30LT sử dụng 100% nguyên liệu an toàn – không mạ kền, có tác dụng kháng khuẩn – thanh đốt bằng đồng đem lại nguồn nước trong lành, tốt hơn cho sức khỏe người sử dụng. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu, có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng & nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm điện tới 14%, và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

2. Bình nóng lạnh Casper 30 Lít

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

v

Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 được trang bị bình chứa để lưu trữ nước đã làm nóng nên chỉ cần đun một lần là bạn hoàn toàn có thể sử dụng được trong nhiều lần. Dung tích bình 30 lít có thể sử dụng cho cả nhà tắm trong 1 lần đun.  Bình nóng lạnh gián tiếp thiết kế đường nước ra vào tách biệt nên có thể dẫn nước nóng tới chậu rửa bát, bồn rửa mặt. Đây là điểm cộng mà bình nóng lạnh trực tiếp không làm được.  Nhiệt độ làm nóng cao sẽ phù hợp sử dụng với thời tiết lạnh giá ở miền Bắc. 

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Bình nóng lạnh Casper EH-30TH11

Với bình tắm nóng lạnh, khách hàng không chỉ quan tâm tới thời gian gia nhiệt mà độ an toàn là tiêu chí cực kỳ quan trọng. Chính vì vậy mà hãng Casper đã trang bị công nghệ bảo vệ kép với thiết bị chống rò điện ELCB thế hệ mới siêu bền, siêu nhạy trong sản phẩm EH-30TH11 nên đảm bảo an toàn 100% cho người dùng

Bình tắm nóng lạnh gián tiếp EH-30TH11 được trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao, cùng cảm biến nhiệt độ siêu chính xác. Khi hoạt động sản phẩm sẽ không thất thoát điện năng và có khả năng điều chỉnh nhiệt độ phù hợp giúp gia đình bạn tiết kiệm được điện năng hiệu quả.

Thanh gia nhiệt của máy nước nóng gián tiếp 30 lít Casper sử dụng đồng nguyên chất giúp cho việc đốt nóng nhanh chóng với hiệu suất cao. Chỉ sau 10 phút bật bình bạn đã đủ lượng nước nóng dùng cho cả gia đình.

Tết âm lịch năm 2021 đã đến gần, với những gợi ý trên đây chúng tôi hy vọng bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình một chiếc bình nóng lạnh ưng ý. Để mua được bình nóng lạnh Casper và Ariston chính hãng với giá rẻ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi theo địa chỉ Showroom: 601 Giải Phóng hay 142 Phú Viên, Long Biên, Hà Nội hoặc liên hệ trực tiếp 098.3756688  để được tư vấn. Điện máy Thuận Thành rất hân hạnh được phục vụ quý khách!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook