0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gia nhập bữa tiệc âm thanh đỉnh cao cùng với Loa tháp Samsung MX-T70/XV 1500W

16:54 29/03/2024

Loa tháp Samsung MX-T70/XV 1500W là một tuyệt tác âm thanh kết hợp giữa thiết kế hiện đại và công nghệ tiên tiến. Với vẻ ngoại hình sang trọng, chất âm mạnh mẽ và đa dạng tính năng, sản phẩm không chỉ là nguồn cảm hứng giải trí tuyệt vời mà còn là điểm nhấn trang trí cho không gian sống của bạn. Đây sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích nghe nhạc chất lượng cao.

Loa tháp Samsung MX-T70/XV với thiết kế 2 mặt loa vát cạnh độc đáo, âm thanh đa hướng sống động.

Loa tháp Samsung MX-T70/XV sở hữu thiết kế hình tháp độc đáo cùng 2 mặt loa tạo ra âm thanh đa hướng sống động, lan tỏa mạnh mẽ lấp đầy một không gian rộng lớn cho bạn tận hưởng thế giới âm nhạc đầy màu sắc và những trải nghiệm âm thanh thật hoàn hảo. Loa có kích thước 463 x 884 x 455mm, trọng lượng 26.5kg, thân loa được làm bằng chất liệu kim loại, có các lỗ thoát khí giúp tản nhiệt hiệu quả.

Loa tháp Samsung MX-T70/XV với thiết kế 2 mặt loa vát cạnh độc đáo, âm thanh đa hướng sống động.

Với công suất cực khủng 1500W, tái tạo âm trầm đỉnh cao nhờ được tích loa trầm tiên tiến.

Loa tháp Samsung MX-T70/XV 1500W cho âm thanh phát ra mãnh liệt sống động có thể vang xa bao trùm không gian rộng lớn với loa Tweeter, loa mid và loa trầm 10cm tích hợp trên dàn âm thanh.

Loa Samsung sở hữu tính năng Bass Booster có khả năng khuếch tán đại âm trần cùng tổng công suất cực đại 1500W cho âm thanh bùng nổ lan tỏa, tiếp lửa cho những buổi tiệc được trở nên sôi động và hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó thiết lập còn cài đặt chế độ âm thanh đa dạng như Party, tiêu chuẩn, Hiphop, EDM, Rock, Latin, House và Reggae cho bạn lựa chọn linh hoạt để trải nghiệm âm thanh thêm tuyệt vời.

Với công suất cực khủng 1500W, tái tạo âm trầm đỉnh cao nhờ được tích loa trầm tiên tiến.

Loa tháp Samsung MX-T70/XV 1500W khả năng kháng nước tốt.

Mặt trên của Loa tháp Samsung có khả năng kháng nước cao, giúp hạn chế tối đa hư hỏng khi vô tình bị nước nhỏ giọt hay bắn tung tóe vào thiết bị, nhờ đó bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng loa ở những buổi tiệc có tiếp xúc gần với nước.

Loa tháp Samsung MX-T70/XV 1500W khả năng kháng nước tốt.

Ứng dụng GIGA Party Audio

Ứng dụng GIGA Party Audio giúp bạn dễ dàng điều khiển nhiều hiệu ứng âm thanh ánh sáng, các hiệu ứng DJ như Noise, Crush, Chorus,…thậm chí cả cài đặt EQ trên điện thoại cho bạn như hóa thân thành DJ thực thụ điều khiển buổi tiệc trở nên hoành tráng và tuyệt vời hơn.

Ứng dụng GIGA Party Audio

Ca hát thỏa thích nhờ chế độ Karaoke và các tính năng khác.

Hiệu ứng đèn LED DJ: Tính năng này tạo ra các hiệu ứng ánh sáng rực rỡ, phù hợp với nhiều âm điệu khác nhau, làm cho mọi bữa tiệc của bạn trở nên thú vị và ấn tượng hơn.

Ứng dụng Sound Tower: Đây là ứng dụng có thể giúp bạn kiểm soát nhiều hiệu ứng ánh sáng và âm thanh, thậm chí cả cài đặt EQ ngay trên điện thoại. Ứng dụng này giúp bạn dễ dàng điều chỉnh loa tháp theo ý muốn, mang đến những trải nghiệm âm thanh tuyệt vời nhất.

 Chế độ Karaoke: Chế độ này cho phép bạn tự tin thỏa sức khoe giọng ca của mình. Chỉ đơn giản là cầm mic lên và tận hưởng bữa tiệc âm nhạc đầy sống động theo phong cách của bạn.

Tính năng Group Play: Đây là một tính năng đặc biệt cho phép người dùng kết nối nhiều loa tháp Samsung với nhau, mang đến âm thanh cộng hưởng, đỉnh cao và tăng cường cảm xúc cho mọi bữa tiệc.

Ca hát thỏa thích nhờ chế độ Karaoke và các tính năng khác.

Với chiếc Loa tháp Samsung MX-T70 không chỉ là một thiết bị âm thanh, mà còn là một trải nghiệm hoàn hảo đối với người yêu âm nhạc. Đây là một sự lựa chọn tốt trong tầm giá của gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook