0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Ưu, nhược điểm của loa tháp Samsung MX-T70/XV là gì? Có nên chọn mua hay không?

11:03 28/12/2023

Loa tháp Samsung MX-T70/XV là sản phẩm khá phổ biến hiện nay được nhiều gia đình lựa chọn bởi thiết kế đẹp mắt cùng chất lượng âm thanh tuyệt vời. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu, nhược điểm của mẫu loa này nhé!

Ưu điểm của loa tháp Samsung MX-T70/XV

Loa Samsung MX-T70/XV sở hữu thiết kế hình tháp độc đáo cùng 2 mặt loa tạo ra âm thanh đa hướng sống động, lan tỏa mạnh mẽ lấp đầy một không gian rộng lớn cho bạn tận hưởng thế giới âm nhạc đầy sắc màu và những trải nghiệm âm thanh thật hoàn hảo. Đặc biệt, loa có hiệu ứng đèn LED DJ điều chỉnh ánh sáng đa dạng và phù hợp với nhiều âm điệu khác nhau như Party, Ambient, Dance, Thunder Bolt, Star và Lover góp phần làm không khí buổi tiệc được trở nên sôi nổi và lôi cuốn hơn cho bạn những giờ giải trí cuồng nhiệt bất tận.

Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, loa Samsung còn cho âm thanh phát ra sống động có thể vang xa bao trùm không gian rộng lớn với loa Tweeter, loa mid và loa trầm 10cm tích hợp trên dàn âm thanh. Thêm vào đó, loa sở hữu tính năng Bass Booster có khả năng khuếch đại âm trầm cùng tổng công suất cực đại 1500W cho âm thanh bùng nổ lan tỏa, tiếp lửa cho những buổi tiệc được trở nên sôi động và hoàn hảo hơn. Bên cạnh đó thiết lập còn cài đặt chế độ âm thanh đa dạng như Party, tiêu chuẩn, Hiphop, EDM, Rock, House,…cho bạn lựa chọn linh hoạt để trải nghiệm âm thanh thêm tuyệt vời.

Loa tháp này được ứng dụng GIGA Party Audio giúp bạn dễ dàng điều khiển ứng dụng âm thanh ánh sáng, các hiệu ứng DJ như Noise, Crush, Chorus,…

Nhược điểm

Bên cạnh những ưu điểm trên thì loa tháp Samsung MX-T70/XV còn có nhược điểm đó là trọng lượng khi loa nặng tới 30kg và không có bánh xe, do đó việc di chuyển sẽ khó khăn hơn. Thêm vào đó, sản phẩm bị hạn chế khi mang ra ngoài dã ngoại hay tiệc dùng vì không có pin sạc nên bạn phải kết nối trực tiếp với nguồn điện.

Ngoài ra, người dùng chỉ có thể điều chỉnh chế độ âm nhạc cụ thể trên điều khiển từ xa vì loa này không có các nút điều chỉnh các chế độ âm thanh cho âm trần và âm bổng.

Có nên chọn mua loa tháp Samsung MX-T70/XV hay không?

Có thể thấy rằng loa Samsung MX-T70/XV là sản phẩm có chất lượng âm thanh hiện đại thế hệ mới, được tích hợp nhiều tính năng ưu việt và vô cùng nổi bật mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm tuyệt vời. Bên cạnh đó, nhờ có công suất vượt trội, sản phẩm này dành cho những bữa tiệc và đảm bảo nơi đó có nguồn cắm để sử dụng sản phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không lựa chọn ngay chiếc loa này để tận hưởng những bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè.

Trên đây là những thông tin về loa tháp Samsung MX-T70/XV mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook