0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giới thiệu đến các bạn những dòng bình nóng lạnh Ariston wifi hiện có tại dienmaythuanthanh

14:05 22/01/2021

Bạn đang có ý đi định đi mua bình nóng lạnh, nhưng lại chưa biết nên mua loại nào và bạn cần những lời khuyên. Vậy hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng sản phẩm bình nóng lạnh wifi tiên tiến nhất hiện nay qua bài viết sau đây.

Bình nóng lạnh Ariston Slim2 Lux wifi 20 lít

Ariston Slim2 Lux wifi 20 lít là mẫu bình nóng lạnh có điều khiển từ xa được hãng Ariston tung ra thị trường cuối tháng 10 năm 2019. Sản phẩm được ứng dụng công nghệ wifi thông minh, giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù bạn ở bất cứ đâu, từ đó mang lại khả năng tiết kiệm tới 25% điện năng tiêu thụ.

Bên cạnh những tính năng vượt trội mang lại cho người dùng trải nghiệm khác biệt thì sản phẩm cũng rất được chú trọng về vấn đề an toàn khi sử dụng trong môi trường ẩm ướt đem lại sự an tâm cho người dùng. Thiết bị được ứng dụng công nghệ Eco Evo, có khả năng tự điều chỉnh nhiệt độ thông minh chuẩn châu Âu, đồng thời giúp ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng, nhiệt độ phù hợp nhất nhằm tiết kiệm tới 14% điện năng.

Ngoài ra, công nghệ ion bạc kháng khuẩn của sản phẩm còn giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E. Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và nhiều loại vi khuẩn khác.

Giá bán: 3.200.000đ

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top wifi (30 lít)

Bình nóng lạnh Ariston AN2 30 Top wifi sở hữu kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn. Thiết kế bảng điều khiển cảm ứng sang trọng kết hợp cùng màn hình hiển thị nhiệt độ bên ngoài không chỉ giúp cho không gian phòng tắm trở nên sang trọng mà còn giúp bạn dễ dàng hơn trong việc quan sát nhiệt độ nước trong bình.

Với cơ chế làm nóng gián tiếp, máy tắm nước nóng Ariston AN2 30 Top wifi sẽ là một sự lựa chọn lý tưởng cho những khu vực có khí hậu lạnh hoặc những gia đình có nhu cầu lắp đặt nhiều đường nước nóng đầu ra ở khu vực khác như bồn rửa bát, bồn tắm…

Một số đặc điểm nổi bật của sản phẩm Ariston AN2 30 Top wifi:

  1. Máy được trang bị nhiều tính năng nhằm mang đến độ an toàn cao cho người sử dụng.
  2. Khả năng làm nóng nước nhanh có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông thành viên.
  3. Nhiệt độ nước nóng tối đa lên tới 80 độ C, áp lực làm việc lên tới 7,5Mpa giúp dòng nước chảy ra khỏe, mạnh mẽ cho bạn cảm giác thư giãn tuyệt vời mỗi khi tắm.
  4. Công nghệ wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù bạn ở bất cứ đâu, từ đó mang đến khả năng tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ.
  5. Thanh đốt được làm từ 100% titan, có bảo hành trọn đời, cho độ bền vĩnh cửu cùng khả năng làm nóng không đổi suốt quá trình sử dụng.
  6. Ngoài ra, công nghệ ion bạc kháng khuẩn của máy còn giúp ngăn chặn sự sinh sôi của vi khuẩn E. Coli, Salmonella, Legionella, nấm mốc và các loại vi khuẩn khác… để nước đầu ra luôn được sạch, trong và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Giá bán: 4.100.000đ

Và vẫn còn rất nhiều loại bình nóng lạnh khác hiện đang có tại điện máy thuận thành. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thêm chi tiết về các loại bình nóng lạnh, ban có thể liên hệ tới chúng tôi qua Hotline: 0983756688 (Phục vụ 24/7)

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook