0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Giới thiệu Tủ lạnh Hitachi Multi Door R-FW690PGV7X được khách hàng yêu thích

11:09 22/03/2024

Tủ Lạnh Hitachi Inverter 540 Lít R-FW690PGV7X 4 Cánh được hãng thiết kế gây ấn tượng với kiểu dáng Multi Door dựa theo phong cách của Pháp lịch sự với các công nghệ hiện đại như làm lạnh nhanh nhờ hệ thống quạt kép, công nghệ Inverter tiết kiệm điện, cảm biến Eco và dung tích lớn, thích hợp cho gia đình từ 4-5 thành viên sử dụng.

Tủ lạnh Hitachi sở hữu thiết kế sang trọng, thiết kế hiện đại

Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít thuộc dòng tủ lạnh Multi Door 4 cánh cao cấp, thanh lịch nổi bật cùng gam màu đen sang trọng,mặt kính bọc ngoài cửa tủ màu đen sáng bóng càng toát lên vẻ hiện đại, vừa dễ lau chùi, vừa tăng tính thẩm mỹ cho chiếc tủ. Tủ lạnh có 4 cánh đóng mở riêng biệt theo thiết kế của Pháp giúp hạn chế hơi lạnh thoát ra ngoài mỗi khi mở ngăn tủ.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK sở hữu thiết kế sang trọng, thiết kế hiện đại

Tổng dung tích 540 lít, chiếc tủ lạnh này sẽ phù hợp cho gia đình từ 4 -5 người sử dụng hoặc các gia đình có nhu cầu tích trữ bảo quản thực phẩm cao và muốn trang trí cho nội thất thêm phần sang trọng.

Dung tích các ngăn tủ lạnh R-FW690PGV7X GBK đa dạng giúp lưu trữ được nhiều thực phẩm như ngăn đá có dung tích 144 lít, ngăn lạnh có dung tích 396 lít. Ngăn trữ thịt cá và rau quả tươi có 2 chế độ bảo quản, bạn có thể chọn chế độ bảo quản rau quả hoặc sữa thịt tùy vào nhu cầu của gia đình. Ngăn rau quả tươi trẻ: Ngăn rau quả được thiết kế có khả năng cân bằng độ ẩm tốt, tránh thất thoát hơi nước để rau củ giữ được độ tươi ngon, mọng nước. Dung tích chứa lớn đặt vừa cả những loại rau củ kích thước lớn như bí đao, bí đỏ, … mà không cần thiết phải cắt thực phẩm ra làm thực phẩm đổi màu.

Tủ lạnh Hitachi R-FW690PGV7X GBK sở hữu thiết kế sang trọng, thiết kế hiện đại

Các công nghệ hiện đại, thông minh của Tủ Lạnh Hitachi Multi Door

Công nghệ Inverter cũng được tích hợp trong chiếc tủ Hitachi R-FW690PGV7X này giúp máy nén vận hành liên tục một cách trơn tru, hạn chế tạo ra tiếng ồn như các tủ lạnh truyền thống trước kia. Tất nhiên, công nghệ này cũng giúp hạn chế tối đa lượng điện năng tiêu thụ của tủ. Cảm biến nhiệt ECO sẽ tự động cảm nhận sự thay đổi nhiệt độ của tủ do các tác nhân bên ngoài và điều chỉnh nhiệt độ trong tủ về đúng với nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó mà nhiệt độ trong tủ được ổn định hơn và làm lạnh tối ưu hơn

Công nghệ Inverter

Ngoài ra, công nghệ làm lạnh bảo quản thực phẩm của Tủ lạnh Hitachi Inverter 540 lít R-FW690PGV7X còn có hệ thống quạt kép thổi hơi lạnh đến từng ngóc ngách trong tủ nhưng không  làm lẫn mùi giữa 2 ngăn đông và ngăn lạnh, nâng cao hiệu quả bảo quản cho thực phẩm.

Không chỉ vậy, công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Tiatanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 được tích hợp trong model này có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn vô cùng hiệu quả, màng lọc kích thước nano vừa có khả năng hấp thụ lại vừa có khả năng xúc tác tiêu diệt vi khuẩn và các loại nấm mốc, xóa tan nỗi lo tủ lạnh có mùi hôi.Từ đó, thực phẩm cũng được bảo quản một cách tốt hơn. Và có lẽ bạn đang thắc mắc phải thay màng lọc này như thế nào? Câu trả lời là không cần thay thế, vì màng lọc Nano Titanium có thể sử dụng vĩnh viễn, nó cũng không tiêu tốn thêm điện năng nhà bạn để sử dụng nên bạn an tâm nhé.

công nghệ kháng khuẩn khử mùi Nano Tiatanium

Tủ Lạnh Hitachi sở hữu các tiện ích thông minh, dễ dàng sử dụng

Đệm cửa chống mốc: Giúp không khí bên trong tủ luôn sạch thoáng nhờ đệm cửa hút chặt không cho vi khuẩn nấm mốc bên ngoài không khí xâm nhập vào.

Khay đá xoay có thể tháo rời: bạn có thể tháo bỏ ra ngoài khi không cần thiết để có thêm diện tích lưu trữ đồ cấp đông.

Bảng điều khiển cảm ứng bên ngoài: thiết kế thuận tiện manh tính công nghệ cao này sẽ giúp bạn điều chỉnh nhiệt độ trong tủ mà không cần mở tủ tránh hơi lạnh bay ra ngoài gây tốn điện.

Lấy nước bên ngoài: Tủ lạnh có hộc chứa nước bên trong và vòi lấy nước ở bên ngoài cửa tủ cho phép cấp nước lạnh cho bạn dùng ngay bên ngoài. Bạn sẽ không phải mất thời gian trữ nước trong tủ nữa.

Chuông báo khi quên đóng cửa: Cảnh báo người dùng khi cửa đang bị hở tránh thất thoát hơi lạnh làm tiêu tốn điện năng không cần thiết.

Tủ Lạnh Hitachi sở hữu các tiện ích hiện đại

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi  R-FW690PGV7X có thể phù hợp với các gia đìn có 4-5 người hoặc tùy vào nhu cầu sử dụng của nhà bạn. Thết kế 4 cánh hiện đại, phong cách cởi mở… tiện ích cùng công nghệ làm lạnh, công nghệ tiết kiềm điện và diệt khuẩn sẽ giữ cho thực phẩm của bạn giữ được độ tươi ngon và giữu được trong thời gian lâu hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook