0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Gợi ý 3 mẫu điều hòa Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh đáng mua

16:48 25/03/2024

Với nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng nhiều thì điều hòa Inverter luôn là sự lựa chọn thích hợp bởi khả năng tiết kiệm điện năng vượt trội. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu điều hòa với đầy đủ mẫu mã, đa dạng thiết kế, công nghệ khiến bạn gặp khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ gợi ý cho bạn 3 mẫu điều hòa Inverter tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh đáng mua cho mùa hè năm 2024 sắp tới nhé!

Gợi ý đầu tiên dành cho bạn là mẫu điều hòa Casper TC-09IS36 ra mắt vào năm 2024 gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng, kết hợp gam màu trắng tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Với công suất làm lạnh 9000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp làm lạnh cho phòng có diện tích dưới 15m2.

Điều hòa Casper TC-09IS36 được trang bị máy nén có hiệu năng mạnh mẽ cùng công nghệ I-saving giúp điều chỉnh nhiệt độ theo hình xoắn cho thiết bị kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50%. Thêm vào đó, chế độ Turbo khi khởi động, điều hòa Casper sẽ vận hành ở mức công suất lớn để nhanh chóng làm lạnh không gian phòng đến mức nhiệt cài đặt trong thời gian chỉ tầm 20-30 phút.

Giá bán tham khảo: 4.890.000₫

Điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 sở hữu gam màu trắng cùng chất liệu vỏ máy bằng nhựa cao cấp, có độ bền tốt giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Bên cạnh đó, mặt trước dàn lạnh được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng quan sát nhiệt độ dễ dàng.

Không chỉ có thiết kế đẹp mắt, điều hòa Midea MSAGA-13CRDN8 còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter Quattro. Công nghệ này là sự kết hợp 4 chức năng giúp điều hòa làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm điện, hoạt động tốt trong cả điều kiện môi trường khắc nghiệt. Ngoài ra, với chế độ làm lạnh nhanh Boost có thể hạ nhiệt độ nhanh chóng, mang đến cho người dùng không gian sống mát lạnh sảng khoái.

Điều hòa Midea còn được trang bị công nghệ Dual Filtration có khả năng loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn tối ưu, nhờ đó giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, góp phần bảo vệ sức khỏe hô hấp cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 6.400.000₫

Cuối cùng là điều hòa Hisense AS-12TR4RYDTU00B sở hữu kiểu dáng thời thượng cùng màn hình LCD đơn sắc có đèn nền tích hợp giúp căn phòng của gia chủ thêm đẹp mắt hơn. Với công suất làm lạnh 12000BTU, chiếc điều hòa này thích hợp làm lạnh cho căn phòng có diện tích dưới 20m2.

Điều hòa Hisense này được trang bị công nghệ DC Inverter giúp điều hòa hoạt động thông minh, giảm thiểu thất thoát năng lượng nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội.  Đặc biệt, dựa vào công nghệ Inverter chế độ kép của Hisense, chế độ ECO có thể ngay lập tức chuyển sang chế độ tiết kiệm năng lượng để giảm thiểu mức tiêu thụ điện năng mà không cần cài đặt phức tạp. Nhờ đó có thể tiết kiệm đến 30% điện năng so với điều hòa thông thường và 70% điện năng so với máy không Inverter.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn có khả năng làm lạnh nhanh chóng cùng với khả năng tỏa luồng gió lạnh tới 18m, mang đến cảm giác mát lạnh sảng khoái cho người dùng.

Giá bán tham khảo: 6.390.000₫

Hy vọng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý, phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook