0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Hè mát lạnh, đông ấm áp với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều

11:29 04/03/2024

Với những gia đình sinh sống ở miền Bắc hay vùng núi cao như Đà Lạt, không chỉ khó chịu với cái nóng gay gắt vào mùa hè mà còn bị ảnh hưởng bởi cảm giác buốt lạnh vào mùa đông. Do đó việc chọn mua điều hòa 2 chiều là việc vô cùng cần thiết, mang đến rất nhiều lợi ích cho người dùng. Bài viết hôm nay điện máy Thuận Thành sẽ chia sẻ đến bạn mẫu điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều với chất lượng tốt, mang đến cuộc sống quanh năm dễ chịu cho người dùng nhé!

Tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều

Không chỉ sở hữu khả năng làm lạnh, điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 còn có thể tận hưởng không gian ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Điều này có nghĩa là bạn có thể lắp đặt 1 thiết bị nhưng có thể sử dụng quanh năm. Vào mùa hè, người dùng điều chỉnh chế độ Cool là có thể tận hưởng không gian mát mẻ, sảng khoái vào những ngày hè oi bức. Còn vào mùa đông, người dùng sẽ thay đổi Mode HEAT là không gian phòng sẽ tràn ngập không khí ấm áp.

Ưu điểm của điều hòa 2 chiều này có là giúp tiết kiệm chi phí đáng kể khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm riêng biệt. Đồng thời, khi hoạt động điều hòa 2 chiều cũng sẽ tiêu thụ ít điện năng hơn so với các thiết bị sưởi thông thường.

Tận hưởng cuộc sống 4 mùa như ý với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 tiết kiệm điện năng vượt trội

Một trong những ưu điểm lớn của điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự kết hợp giữa Inverter và chế độ ECO. Công nghệ Inverter được ứng dụng trên máy không chỉ cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội, mà còn giúp cho máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Thêm vào đó, điều hòa được trang bị chế độ Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hoạt động theo cơ chế tự động cân chỉnh thời gian làm lạnh và mức giảm công suất phù hợp. Nhờ đó nhiệt độ trong phòng sẽ được mát lạnh đúng chuẩn nhưng vẫn tiết kiệm điện năng lên tới 20% so với thông thường.

Với sự kết hợp này, người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, ngay cả khi sử dụng điều hòa liên tục.

Tận hưởng bầu không khí trong lành, sạch khuẩn với điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 còn nổi bật với khả năng lọc không khí nhờ vào công nghệ Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa. Với công nghệ này, các ion sẽ gắn kết với các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa, các hạt bụi tích điện ân này sẽ bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọ. Nhờ đó chất lượng không khí sẽ được cải thiện, loại bỏ bụi mịn PM2.5 đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn.

Trên đây là những ưu điểm vượt trội có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 2 chiều 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook