0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít dưới 3 triệu

14:09 22/12/2021

Bình nóng lạnh Ariston 20 lít là mẫu bình thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên được trang bị khá nhiều tính năng hiện đại, an toàn khi sử dụng. Dưới đây sẽ là 3 gợi ý về mẫu bình nóng lạnh 20 lít dưới 3 triệu đồng mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình nhé!

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 2.5 FE 20 Lít

Vị trí đầu tiên là bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 2.5 FE sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng cùng màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của gia đình. Với dung tích bình chứa 20 lít thích hợp sử dụng cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng, cùng khả năng làm nóng nước lên tới 80oC phù hợp lắp đặt ở khu vực có khí hậu lạnh như miền Bắc nước ta.

Về độ an toàn, bình được trang bị cầu dao chống giặt ELCB có khả năng tự động ngắt điện ngay khi phát hiện rò rỉ nhằm bảo vệ người dùng. Vỏ bình có khả năng chống nước tiêu chuẩn IPX1 ngăn chặn nước nhỏ giọt thâm nhập, bảo vệ linh kiện không bị hư hỏng, chập mạch, nâng cao tuổi thọ bình chứa.

Hệ thống tạo ion bạc có khả năng diệt khuẩn, lọc nước, ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn hay các tác nhân gây dị ứng đem lại nguồn nước sạch khuẩn và an toàn hơn.

Bình nóng lạnh Ariston SL2 20R AG+ 2.5 FE 20 Lít

Bình nóng lạnh Ariston SL 20 BLU 2.5 FE 20 Lít

Bình nóng lạnh Ariston BLU SL20 2.5 FE là mẫu bình sở hữu dung tích 20 lít cùng kiểu dáng ngang phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ. Sở hữu thiết kế bắt mắt với 2 màu xanh nước biển và trắng kết hợp giúp làm nổi bật không gian phòng tắm của bạn. Bên cạnh đó với kiểu dáng nhỏ gọn cùng kích thước 704x282x301mm phù hợp với những phòng tắm có diện tích nhỏ và hẹp.

Bình được trang bị  cầu dao chống giật ELCB có khả năng tự động ngắt điện khi phát hiện rò rỉ nhằm bảo vệ an toàn cho người dùng. Bên cạnh đó bộ cảm biến TBST đảm bảo nhiệt độ nước nóng luôn đúng với yêu cầu, tránh máy phải hoạt động liên tục gây bỏng do nhiệt độ nước quá cao, ngoài ra còn giúp tiết kiệm được tối đa việc tiêu thụ điện năng. Thêm vào đó bình ứng dụng công nghệ Ion bạc diệt khuẩn giúp ngăn chặn sự sinh sôi và phát triển của vi khuẩn lên tới 80%, bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20Lít

Cuối cùng là mẫu bình nóng lạnh Ariston SLim2 20RS 20 Lít sở hữu thiết kế với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn cùng màu trắng tinh tế giúp làm nổi bật phòng tắm của bạn. Dung tích bình chứa 20 lít thích hợp cho những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng. Bình chứa gián tiếp có thể chia thành nhiều đường dẫn nước giúp bạn sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau như tắm, giặt, rửa rau củ.

Sử dụng thiết bị phát hiện rò rỉ ELCB sẽ ngắt điện khi xảy ra sự cố rò rỉ điện giúp bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Bộ ổn định nhiệt TBST có khả năng kiểm soát nhiệt độ nước trong bình tránh hiện tượng bị bỏng khi nước bị quá nóng, ngoài ra còn tránh lãng phí điện năng. Công nghệ Ion bạc có khả năng ngăn chặn sự sinh sôi,phát triển của vi khuẩn gây hại, mang lại cho nguồn nước sạch khuẩn và an toàn.

Trên đây là 3 mẫu bình nóng lạnh Ariston 20 lít dưới 3 triệu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Mong rằng qua những gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình bình sản phẩm ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook