0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá 3 mẫu tủ lạnh LG Inverter 209 Lít giá dưới 8 triệu đồng chất lượng

14:35 03/01/2022

Những mẫu tủ lạnh Inverter LG 209 Lít là sự lựa chọn thích hợp dành cho những gia đình có từ 2-3 người sử dụng và đang nhận được nhiều sự quan tâm về phía người tiêu dùng. Dưới đây là 3 gợi ý về tủ lạnh 209 lít giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình mình nhé!

Tủ lạnh LG GN-B222WB Inverter 209 lít

Tủ lạnh LG GN-B222WB sở hữu kiểu dáng ngăn đá trên truyền thống cùng thiết kế đơn giản, màu đen sang trọng giúp dễ dàng phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Bên trong tủ được thiết kế với nhiều khay chứa khác nhau phục vụ cho việc dự trữ các loại thực phẩm, khay kệ kính chịu lực vô cùng bền bỉ, có thẻ thoái mái bảo quản lượng lớn thực phẩm mà không lo tình trạng nứt, vỡ.

Công nghệ Inverter giúp tủ lạnh hoạt động êm ái, bền bỉ, tiết kiệm điện hiệu quả so với tủ lạnh thông thường. Luồng không khí lạnh đa chiều giúp mọi thực phẩm bên trong tủ được bảo quản đồng đều, không còn tình trạng chỗ không có hơi lạnh thực phẩm dễ bị hư hỏng.

Công nghệ Nano Cacbon có khả năng khử khuẩn, loại bỏ mùi hôi khó chịu đem lại không khí trong lành, sạch khuẩn nhằm bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Tủ lạnh LG GN-B222WB Inverter 209 lít

Tủ lạnh LG GN-M208PS Inverter 209lít

Tủ lạnh LG GN-M208PS gây ấn tượng với kiểu dáng ngăn đá trên nhỏ gọn cùng màu xám bạc giúp toát lên vẻ sang trọng, phù hợp với đa dạng không gian nội thất. Sở hữu dung tích 209 lít thích hợp với những gia đình có từ 2-3 thành viên sử dụng.

Sở hữu công nghệ Inverter mới nhất có khả năng điều chỉnh vòng quay của máy nén giúp mang lại hiệu quả tiết kiệm điện hàng tháng, bên cạnh đó công nghệ này còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định bên trong và không gay tiếng ồn khi hoạt động. Công nghệ Door Cooling+ giúp đem đến luồng không khí lạnh nhanh chóng, tỏa đều xung quanh tủ.

Công nghệ tự chuẩn đoán lỗi thông minh Smart Diaogsis có khả năng tự động chuẩn đoán lỗi giúp người dùng có thể kịp thời phát hiện và khắc phục sự cố.

Tủ lạnh LG GN-M208BL Inverter 209 lít

Tủ lạnh LG GN-M208BL sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế sang trọng cùng gam màu đen cá tính giúp tăng thẩm mĩ cho không gian căn bếp của gia chủ. Dung tích 209 lít thích hợp sử dụng cho các gia đình có ít thành viên. Tủ được ứng dụng công nghệ máy nén Inverter tuyến tính có khả năng tiết kiệm điện vượt trội lên đến 32% so với tủ lạnh thông thường, thêm vào đó máy nén hoạt động êm ái, giảm thiểu tiếng ồn và tăng hiệu suất làm lạnh.

Tủ với thiết kế ngăn chứa lưới mắt cáo có khả năng hấp thu hơi ẩm từ rau củ, giữ hơi nước từ thực phẩm được giữ lại tạo độ ẩm lý tưởng cho khoang chứa. Công nghệ Door Cooling+ giúp cho nhiệt độ bên trong tủ ổn định, đồng thời tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn 35% so với hệ thống thông thường.

Trên đây là 3 mẫu tủ lạnh LG 209 lít Inverter chất lượng tốt, giá chỉ dưới 8 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu. Mong rằng qua gợi ý trên sẽ giúp bạn có thể chọn mua cho gia đình mình chiếc tủ lạnh ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook