0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá chiếc bình nóng lạnh cao cấp Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE

14:41 22/01/2021

Ariston từ lâu đã được xem là thương hiệu bình nóng lạnh số 1 trên thị trường. Tuy có giá thành khá cao nhưng chất lượng và được trang bị các công nghệ hiện đại chính là những điều mà bình nóng lạnh Ariston được nhiều dùng lựa chọn. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá  chiếc bình nóng lạnh cao cấp Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE nhé!

1. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE thiết kế sang trọng, hiện đại

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN2 15 LUX 2.5 FE có thiết kế nhỏ gọn, thuận tiện để lắp đặt ở bất kì vị trí nào trong phòng tắm. Bên cạnh đó, bình tắm nóng lạnh còn được trang bị đèn báo hiệu nước nóng sẵn sàng, nhờ vậy bạn có thể dễ dàng biết được nước đã nóng để sử dụng hay chưa. Với cơ chế làm nóng gián tiếp,  bình nóng lạnh dung tích 15 Lít này sẽ phù hợp với những gia đình có 1-2 thành viên sử dụng. 

Chiếc bình nóng lạnh phù hợp ở những nơi có khí hậu lạnh như miền Bắc, vào mùa đông nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh càng tăng cao. Qua đó chiếc bình nóng lạnh này sẽ phục vụ cho mọi nhu cầu như tắm rửa, vệ sinh, rửa bát, rất tiện lợi cho mùa lạnh. Bạn chỉ cần chờ 10-15 phút sau khi bật bình là có thể thoải mái sử dụng.

2. Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE với các chế độ an toàn cho người sử dụng

Bất kì bình nóng lạnh nào hiện nay cũng đều được trang bị thiết bị chống giật ELCB. Chiếc bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE sẽ tự động ngắt mạch điện hoạt động, khi phát hiện ra sự cố rò rỉ điện, giúp cho bạn được bảo vệ an toàn khỏi các mối nguy hại do điện gây ra.

Một trong những ưu điểm nổi bật của chiếc bình nóng lạnh này đó chính là trang bị hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE có tác dụng tự ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ nước đạt mức yêu cầu. Nhờ vậy bạn có thể đắm mình trong dòng nước ấm nóng thư giãn với nhiệt độ lý tưởng nhất mà băn khoăn làn da bị bỏng rát.

Bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE với các chế độ an toàn cho người sử dụng

Công nghệ ion bạc hiện đại sẽ giúp lọc sạch các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn có hại có trong nước khi sử dụng. Ngăn chặn nguy cơ bỏng da do nhiệt độ cao với màn hình hiển thị nhiệt độ cho phép bạn cài đặt và biết được mức nhiệt hiện tại trong bình là bao nhiêu. Lòng bình sẽ trở nên chắc chắn và khó bị ăn mòn khi được trang bị thêm lớp men Titan siêu bền.

 Tuy giá thành của chiếc bình nóng lạnh dung tích 15 Lít này khá cao nhưng với những công nghệ hiện đại đi cùng thiết kế vô cùng sang trọng tạo đẳng cấp cho phòng tắm nhà bạn thì đây chắc chắn là chiếc bình nóng lạnh mà bạn không thể bỏ qua.

 

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook