0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) 569 Lít

10:29 01/10/2021

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) 569 Lít là mẫu tủ được cho ra mắt vào năm 2020 và nhận được nhiều sự ưa chuộng của người tiêu dùng. Nếu bạn đang muốn mua tủ lạnh dung tích lớn cho gia đình mà chưa biết nên chọn mẫu nào thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ của chiếc tủ này trước khi quyết định chọn mua nhé.

1. Công nghệ tiết kiệm điện Inverter cùng chế độ Eco

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) 569 Lít được trang bị công nghệ tiết kiệm điện Inverter có thể vận hành vô cùng bền bỉ, ổn định, làm lạnh nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo khả năng tiết kiệm tối đa chi phí điện năng hàng tháng cho gia đình bạn.

Bên cạnh đó việc tích hợp cảm biến nhiệt ECO hiện đại, chiếc tủ lạnh Hitachi cao cấp này có khả năng tùy chỉnh nhiệt độ dựa theo lượng thực phẩm trong tủ, nhiệt độ môi trường và thói quen đóng, mở tủ của người tiêu dùng. Nhờ vậy tủ vẫn giúp làm lạnh hiệu quả nhưng vẫn tiết kiệm điện.

2. Công nghệ cách nhiệt chân không VIP của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG)

Tủ lạnh được trang bị công nghệ cách nhiệt chân không VIP ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài để đạt được hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu. Thời gian giữ lạnh lên đến 15 tiếng với hiệu suất cách nhiệt cao nhất ngay cả khi mất điện. VIP là một tấm mỏng với lớp chân không bằng sợi thủy tinh mịn, đem lại hiệu suất cách nhiệt vô cùng cao và hơn rất nhiều so với Urethane ( vật liệu cách nhiệt thông thường dùng cho tủ lạnh ). Không khí truyền hơi nóng nhưng không thể truyền ở môi trường chân không, một lớp chân không trong tấm cách nhiệt có thể ngăn chặn sự thất thoát nhiệt và duy trì nhiệt độ thấp suốt một thời gian dài.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG)

3. Công nghệ bảo quản thực phẩm hiện đại với ngăn chân không

Công nghệ hiện đại này của Hitachi đem lại khả năng bảo quản thực phẩm tối ưu nhất nhờ cấu trúc kín khí duy trì môi trường chân không. Máy bơm chân không sẽ hút tách không khí và giảm lượng oxy để đạt ngưỡng áp suất 0,8 atm trong suốt quá trình sử dụng, do đó thực phẩm sẽ được bảo quản mà không cần làm đông đá. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn chế độ cài đặt với mức nhiệt độ lý tưởng, phù hợp với từng loại thực phẩm. Không chỉ giữ được thực phẩm tươi ngon lâu hơn, giữ trọn vẹn dưỡng chất.

Bên cạnh đó, chiếc tủ lạnh này còn sở hữu các tính năng như: Làm đá tự động, nhanh chóng Quick Cooling, Ngăn rau củ dạng kín giúp rau củ rộng giữ độ ẩm tốt, tươi ngon,…giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả nhất.

Nhìn chung, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế sang trọng, hiện đại với màu đen đẳng cấp làm nổi bật không gian căn bếp của bạn. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ lạnh dung tích lớn thì Hitachi R-WB640VGV0 (GMG) 569 lít sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook