0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá công nghệ và tính năng của điều hòa Daikin FTKA60UAVMV 21000BTU

11:44 18/01/2022

Điều hòa Daikin FTKA60UAVMV là model 2021 sở hữu công suất 21000BTU, thiết kế sang trọng cùng nhiều công nghệ hiện đại được rất nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Cùng với điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại của chiếc điều hòa này nhé!

Công nghệ Coanda chuẩn luồng gió độc quyền của Daikin

Nhắc đến điều hòa Daikin người dùng sẽ nghĩ ngay đến công nghệ luồng gió Coanda độc quyền. Công nghệ này hoạt động với cơ chế khác so với luồng gió thông thường, thay vì thổi luồng gió xuống bên dưới thì luồng gió Coanda sẽ thổi ngược lên phía trên trần nhà sau đó vòng xuống giúp cho không khí lạnh có thể lan toả đến mọi ngóc ngách trong phòng. Nhờ đó mà người dùng có thể tận hưởng không khí mát lạnh một cách dễ chịu nhất, tránh thổi gió trực tiếp vào người. Không chỉ vậy còn giúp tăng hiệu suất làm lạnh và tiết kiệm điện lên tới 20% so với thông thường.

Bên cạnh đó luồng gió này có thể thổi xa đến 10m, giúp mọi ngóc ngách trong phòng đều được bao phủ bởi không khí mát lạnh, đem lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho dù ở bất kì đâu trong phòng.

Điều hòa Daikin FTKA60UAVMV 21000BTU trang bị công nghệ biến tần Inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin FTKA60UAVMV 21000BTU 1 chiều Inverter được ứng dụng công nghệ biến tần Inverter có khả năng tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 60% so với dòng điều hòa cơ, thêm vào đó máy nén biến tần này còn giúp cho điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ ổn định hơn trong suốt quá trình hoạt động. Nhờ đó mà người dùng có thể giảm bớt nỗi lo về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Chế độ PowerFul làm lạnh nhanh

Khi kích hoạt chế độ PowerFul trên remote, máy bắt đầu tăng tốc độ thổi gió ra cũng như tăng tốc độ của máy nén giúp đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng, giúp người dùng có thể ngay lập tức cảm nhận không khí mát lạnh mà không tốn thời gian chờ đợi, không gian phòng của được hạ nhiệt nhanh chóng trong những ngày hè nóng bức. Khi đã đạt tới nhiệt độ người dùng cài đặt và duy trì khoảng 20 phút sau đó điều hòa sẽ quay lại hoạt động ở trạng thái bình thường tránh tình trạng quá tải.

Điều hòa Daikin FTKA60UAVMV 21000BTU trang bị phin lọc giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Phin lọc Enzyme Blue giúp khử mùi và loại bỏ chất gây dị ứng nhờ các Enzyme có tính kiềm tự nhiên tiêu diệt vi khuẩn và hạn chế nấm mốc ngay lưới lọc vi sinh bằng cơ cấu tự nhiên. Màng lọc 2.5PM có thể lọc được bụi mịn có kích thước 2.5 micromet như hạt bụi, phấn hoa hay các tác nhân gây hại đến người hô hấp của người dùng.

Thêm vào đó chức năng chống ẩm mốc Mold Proof có khả năng hạn chế sự phát sinh của nấm mốc, mùi khó chịu đem đến luồng gió tươi mát, duy trì hiệu suất và tuổi thọ của dàn lạnh. Chức năng này sẽ tự động chạy ngay khi điều hòa dừng hoạt động, người dùng có thể cài đặt bằng cách ấn nút “Mold Proof” 2 giây trên điều khiển.

Điều hòa Daikin FTKA60UAVMV 21000BTU trang bị phin lọc giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng

Trên đây là những công nghệ và tính năng hiện đại được trang bị trên điều hòa Daikin FTKA60UAVMV 21000BTU inverter 1 chiều model 2021. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook