0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKZ71VVMV 24000BTU

16:12 20/07/2023

Không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, mẫu điều hòa Daikin FTKZ71VVMV 24000BTU cao cấp này còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện của điều hòa Daikin FTKZ71VVMV 24000BTU

Nổi bật nhất ở điều hòa Daikin FTKZ71VVMV đó chính là công nghệ cảm biến mắt thần thông minh độc quyền của Daikin, chỉ được trang bị trên dòng sản phẩm cao cấp của hãng. Mắt thần thông minh ngăn hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của con người bên trong phòng, nếu trong vòng 20 phút không phát hiện ra bất kì chuyển động nào máy sẽ tự động điều chỉnh tăng nhiệt độ cài đặt 2oC và giảm 2oC nếu phát hiện có người quay lại. Bên cạnh đó, chức năng này sử dụng cảm biến hồng ngoại giúp người dùng dễ dàng kiểm soát luồng gió hướng ra xa hoặc thổi trực tiếp vào người một cách dễ dàng.

Thêm vào đó, điều hòa còn được trang bị máy nén Swing có thiết kế nguyên khối, chuyển động quay tròn nhẹ nhàng giúp giảm đáng kể ma sát và rung động khi vận hành. Nhờ đó máy nén Swing giúp tiết kiệm dài hạn lên đến 66% chi phí tiền điện. Đồng thời còn có khả năng cải tiến độ ồn dàn nóng và dàn lạnh, giúp máy vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định và đạt công suất tối ưu.

Công nghệ lọc không khí của điều hòa Daikin FTKZ71VVMV

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa còn nổi bật với công nghệ Streamer độc quyền của Daikin hoạt động với cơ chế phóng điện giúp phân hủy vi khuẩn, nấm mốc và virus bám trên phin lọc dưới hình thức phóng điện plasma tân tiến. Thêm vào đó, điều hòa Daikin FTKZ71VVMV còn được trang bị công nghệ Hybrid Cooling hoạt động dựa trên một cảm biến đo độ ẩm và kiểm soát khử ẩm trên dàn lạnh. Từ đó kiểm soát đồng thời nhiệt độ và độ ẩm mang lại cho người dùng sự thoải mái, ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc, vi khuẩn, hạn chế các bệnh về hô hấp, bảo vệ nội thất trong gia đình và giảm tiêu hao năng lượng. Công nghệ này giúp kiểm soát độ ẩm ở mức 55-65% mức ẩm tối ưu khi sử dụng.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Daikin FTKZ71VVMV 24000BTU 1 chiều inverter model cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào mùa hè năm nay nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook