0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều

11:28 06/03/2023

Với công suất 9000BTU, điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều thích hợp sử dụng cho những căn phòng có diện tích dưới 15m2. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ hiện đại có trên sản phẩm này nhé!

Công nghệ Inverter kết hợp Eco của điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều

Đầu tiên là công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp để kiểm soát nhiệt độ chính xác, cho phép người dùng tận hưởng môi trường thoải mái mà vẫn tiết kiệm năng lượng. Công nghệ này cũng góp phần làm tăng sự thoải mái cho người dùng, bao gồm khả năng làm mát nhanh hơn khi khởi động, liên tục duy trì nhiệt độ cài đặt, phạm vi công suất đầu ra lớn hơn và độ ồn thấp. Kết hợp với đó là chế độ Eco với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức Eco tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20%, đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Công nghệ Inverter kết hợp Eco của điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều

Công nghệ Nanoe-G của điều hòa Panasonic YZ9WKH-8

Công nghệ tiếp theo đó là công nghệ lọc không khí Nanoe-G giải phóng các ion âm xung quanh điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều, các ion ày sẽ gắn kết các hạt bụi theo dòng không khí vào trong ống nạp khí của điều hòa. Sau đó các hạt bụi tích điện âm này bị màng lọc tích điện dương giữ lại và vô hiệu hóa tại màng lọc, giúp không khí sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5 đảm bảo an toàn sức khỏe cho gia đình bạn. Ngoài ra người dùng có thể sử dụng hệ thống lọc khí này độc lập với hệ thống làm lạnh, cho phép sử dụng điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 như một chiếc máy lọc khí thực thụ.

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X của điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 2 chiều

Công nghệ làm lạnh nhanh iAuto-X là công nghệ độc quyền của Panasonic cung cấp khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức, ngay cả vào những ngày nắng nóng. Cũng có thể kích hoạt lại tính năng này bất cứ khi nào căn phòng trở nê nóng hơn do lượng người trong đó tăng lên, giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái. Kết hợp với đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh gió được điều khiển độc lập, giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể.

Trên đây là những công nghệ hiện đại có trên điều hòa Panasonic YZ9WKH-8 9000BTU 2 chiều inverter. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook