0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những công nghệ hiện đại của điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều

16:09 16/08/2021

Điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều tuy không phải là model mới nhưng có nhiều người vẫn chưa biết hết về những tính hiện đại có trên sản phẩm này. Qua bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những công nghệ tính năng hiện đại của điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều nhé!

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter của điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều

Công nghệ tiết kiệm điện Inverter của điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều

Điều hòa Casper GC-24TL32 được người tiêu dùng ưa chuộng là nhờ công nghệ tiết kiệm điện Inverter được trang bị trên máy. Công nghệ này giúp người dùng giảm bớt gánh nặng về chi phí tiền điện mỗi tháng nhờ hoạt động với cơ chế hoàn toàn khác so với điều hòa thông thường. Inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu tụ từ 30-60% khi sử dụng điều hòa liên tục từ 6-8 tiếng, rất thích hợp khi sử dụng vào mùa hè hoặc những gia đình có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều, các quán ăn giúp tiết kiệm điện tối ưu.

Ngoài ra, với công nghệ i-Saving này sẽ giúp điều hòa Casper giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 0.3W khi nhiệt độ phòng đạt tới nhiệt độ cài đặt của điều hòa.

Công nghệ tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Công nghệ tự động làm sạch giúp tiết kiệm thời gian, chi phí

Trung bình cứ khoảng 6 tháng đến 1 năm sử dụng thì điều hòa cần vệ sinh cũng như bảo dưỡng để quá trình hoạt động ổn định cũng như làm mát tốt, loại bỏ hết những bụi bẩm bám trên tấm lọc. Tuy nhiên có vài gia đình do quá bận nên không chú ý đến việc vệ sinh điều hòa. Công nghệ I-Clean của điều hòa Casper GC-24TL32 sẽ giúp điều hòa được làm sạch chỉ bằng một nút ấn trên remote, với công nghệ này người dùng hoàn toàn có thể tiết kiệm được thời gian, chi phí vệ sinh điều hòa lại có thể tận hưởng được không khí trong làn, sạch khuẩn. Tuy vậy bạn cũng nên bảo dưỡng điều hòa định kì để đảm bảo hoạt động ổn định, kéo dài tuổi thọ của máy.

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper GC-24TL32 1 chiều

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper giúp người dùng nhanh chóng tận hưởng không gian mát lạnh mà không tốn thời gian chờ đợi. Khi kích hoạt máy sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất cho đến khi đạt đến nhiệt độ bạn mong muốn, sau đó sẽ quay trở về hoạt động ở chế độ bình thường nhằm tránh tình trạng quá tải. Chỉ cần bật điều hào sau đó kích hoạt nút ấn Turbo và đợi 3 phút là căn phòng của bạn sẽ hạ nhiệt, đem đến không gian cực sảng khoái, mát lạnh trong những ngày hè oi bức.

Tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel

Với tính năng cảm biến thân nhiệt I-Feel, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ thích hợp dựa trên sự cân bằng giữa thân nhiệt của người dùng và nhiệt độ môi trường, qua đó có thể tránh khỏi cảm lạnh hay sốc nhiệt do nhiệt độ thay đổi quá đột ngột.

Trên đây là tính năng và công nghệ nổi bật của điều hòa Casper GC-24TL32 24000BTU 1 chiều Inverter mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Mong rằng qua bài viết này bạn có thể hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này ccuxngnhuw có thêm lựa chọn khi mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook