0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper GC-09IS35 Inverter

09:26 28/07/2023

Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những tính năng hiện đại có trên mẫu điều hòa Casper GC-09IS35 Inverter model 2023 nhé!

Công nghệ i-Saving hiện đại của điều hòa Casper GC-09IS35 Inverter

Nổi bật nhất ở mẫu điều hòa Casper GC-09IS35 đó chính là công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh giúp cho điều hòa sử dụng tiết kiệm điện tối ưu mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát cho căn phòng. Cụ thể công nghệ này có khả năng điều chỉnh nhiệt độ cài đặt theo đường xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, nhờ đó nhiệt độ luôn được cài đặt theo cơ chế này mà máy nén không cần phải hoạt động quá nhiều để thay đổi nhiệt độ mà người dùng cài đặt. Khi nhiệt độ căn phòng đạt đến nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống còn 1Hz, giảm điện năng tiêu thụ xuống chỉ còn 0.3W mang lại hiệu quả tiết kiệm điện tối ưu so với điều hòa thông thường. Không chỉ vậy công nghệ này còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định. Nhờ đó bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng, nhất là vào những ngày hè.

Công nghệ làm lạnh nhanh Turbo của điều hòa Casper GC-09IS35

Bên cạnh công nghệ tiết kiệm điện, điều hòa Casper GC-09IS35 còn được trang bị công nghệ Turbo giúp làm lạnh cực nhanh. Khi kích hoạt, điều hòa sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát rất nhanh chỉ trong 30 giây, giúp mang tới cho người dùng không gian sống mát lạnh sảng khoái ngay tức thì mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường. Chế độ Turbo này rất thích hợp sử dụng vào những ngày hè oi bức hay trong phòng có quá đông người, mang tới không gian mát mẻ sảng khoái.

Tính năng cảm biến nhiệt độ iFeel của điều hòa Casper GC-09IS35 Inverter

Tính năng cảm biến nhiệt độ iFeel hoạt động với cơ chế tự động cảm ứng nhiệt độ xung quanh cơ thể người dùng, giúp điều hòa có thể điều khiển được chính xác hơn nhiệt độ bên trong phòng, đảm bảo nhiệt độ trong phòng không chênh lệch so với nhiệt độ cài đặt. Tính năng này mang tới không gian sống mát mẻ dễ chịu, tránh tình trạng cảm lạnh hay sốc nhiệt khi nhiệt độ thay đổi quá đột ngột.

Tính năng cảm biến nhiệt độ iFeel của điều hòa Casper GC-09IS35 Inverter

Trên đây là những tính năng hiện đại có trên điều hòa Casper GC-09IS35 Inverter mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook