0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7

15:26 12/01/2023

Bạn đang quan tâm đến mẫu điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 mà băn khoăn không biết sản phẩm này có những ưu điểm gì? Vậy thì hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ngay nhé!

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 thiết kế âm trần hiện đại, tô điểm cho không gian nội thất

Điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 gây ấn tượng với thiết kế hình vuông cùng gam màu trắng trang nhã giúp dễ dàng kết hợp với nội thất trong không gian cũng như âm vào trần nhà mang đến tính thẩm mĩ cao. Mặt nạ panel được thiết kế vuông đồng nhất với kích thước 950x950mm giúp tiết kiệm không gian diện tích. Ngoài ra, dàn nóng dạng hình chữ nhật có vỏ bằng thép có độ bền cao nên có thể đặt ở không gian ngoài trời. Bên cạnh đó ống dẫn gas bằng đồng và dàn tản nhiệt bằng nhôm có phủ lớp Gold Fin chống ăn mòn hiệu quả, phù hợp với những khu vực gần biển.

Trang bị loạt công nghệ hiện đại đem đến nhiều lợi ích cho người dùng

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 còn sử dụng máy biến tần Inverter giúp điều hòa trong quá trình sử dụng luôn vận hành ổn định và làm lạnh nhanh hơn 40%, đồng thời tiết kiệm đến 70% điện năng, giảm bớt chi phí tiền điện mỗi tháng. Thêm vào đó, điều hòa âm trần LG này còn có chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool khi kích hoạt dàn lạnh sẽ hoạt động với công suất cao, qua đó có thể làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ trong khoảng 20 phút. Kết hợp với đó là thiết kế 4 họng gió cùng chế độ thổi gió theo 4 hướng giúp cho hơi lạnh được lan tỏa trong không gian nhanh chóng và đồng đều hơn, mang lại cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa còn được trang bị công nghệ Plasma air purifier sẽ phát ra khoảng 5 triệu ion trong không khí để loại bỏ các hạt bụi mịn có trong không gian, từ đó mang đến bầu không khí trong lành và an toàn hơn cho sức khỏe người dùng. Đồng thời điều hòa còn có khả năng tự động hong khô dàn lạnh sau khi hoạt động nhờ chức năng tự động làm sạch, giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi, nâng cao tuổi thọ máy và tiết kiệm thời gian và chi phí vệ sinh máy định kì.

Trên đây là những ưu điểm tuyệt vời của điều hòa âm trần LG ATNQ48GMLE7 1 Chiều 48000BTU Inverter. Mong rằng qua những chia sẻ trên của điện máy Thuận Thành sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

    Đăng ký nhận thông tin mới nhất
    Chat zalo Chat facebook