0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của điều hòa Gree CHARM12HI 2 chiều

10:40 27/07/2023

Ra mắt vào nửa đầu năm 2023, mẫu điều hòa Gree CHARM12HI 2 chiều đã ngay lập tức nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Điều hòa Gree CHARM12HI 2 chiều mang đến cuộc sống thoải mái quanh năm

Khác với dòng 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh, điều hòa Gree CHARM12HI được tích hợp van đảo chiều tiện lợi. Điều hòa 2 chiều này sẽ mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái vào những ngày hè nóng bức và căn phòng ấm áp dễ chịu vào những ngày đông lạnh giá, rất thích hợp để sử dụng quanh năm. Không chỉ mang tới cuộc sống 4 mùa như ý, điều hòa 2 chiều còn giúp tiết kiệm chi phí và không gian khi không cần phải mua thêm thiết bị sưởi ấm chuyên biệt.

Điều hòa Gree CHARM12HI làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện vượt trội

Điều hòa Gree CHARM12HI được trang bị công nghệ Turbo hoạt động với công suất lớn để nhanh chóng đưa nhiệt độ phòng đạt được nhiệt độ cài đặt. Nhờ đó mang tới cho người dùng không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu. Thêm vào đó, điều hòa còn sở hữu công nghệ iFeel được gắn thêm hai mắt thần cảm biến nhiệt thông minh trên điều khiển từ xa, sau đó phát tín hiệu lên điều hòa giúp cho nhiệt độ xung quanh remote bằng với nhiệt độ cài đặt.

Đặc biệt, điều hòa Gree mới này còn được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter hoạt động máy nén ở tần số thấp. Nhờ đó tối ưu khả năng làm lạnh, mang lại hiệu quả tiết kiệm điện năng vượt trội đến 60% so với điều hòa thông thường. Không chỉ vậy công nghệ hiện đại này còn giúp cho điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ.

Điều hòa Gree CHARM12HI 2 chiều thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng

Ngoài khả năng làm lạnh nhanh và tiết kiệm điện, điều hòa Gree CHARM12HI 12000BTU này được trang bị màng lọc mật độ cao kèm lưới lọc đa chức năng. Nhiệm vụ của lưới lọc này là loại bỏ hầu hết các bụi bẩn, mùi hôi, nấm mốc có trong không gian, mang đến cảm giác thoải mái và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Nhờ đó chất lượng không khí trong phòng sẽ được cải thiện đáng kể, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Gree CHARM12HI 2 chiều model 2023 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook