0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm của điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU

16:42 29/07/2024

Trình làng vào năm 2024, điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU giúp cho người tiêu dùng có thêm sự chọn lựa khi mua điều hòa cho gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của sản phẩm mới này nhé!

Điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU làm mát cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Ưu điểm nổi bật đầu tiên của điều hòa Gree COSMO9CI đó là khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ này, điều hòa sẽ làm lạnh nhanh hơn gấp 5 lần so với thông thường, chỉ mất khoảng 3 phút là người dùng có thể tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái đều khắp căn phòng mà không phải chờ đợi lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Không những vậy, remote của điều hòa được tích hợp cảm biến nhiệt độ thông minh giúp điều hòa có thể nhận biết được chính xác nhiệt độ tại vị trí đặt remote và tự động điều chỉnh nhiệt độ tại đây đúng với nhiệt độ cài đặt mà người dùng mong muốn. Từ đó giúp người dùng dễ dàng tận hưởng được không gian mát lạnh theo đúng nhiệt độ yêu cầu, tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU làm mát cực nhanh, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái cho người dùng

Điều hòa Gree COSMO9CI tiết kiệm điện hiệu quả

Bên cạnh khả năng làm lạnh nhanh, điều hòa Gree COSMO9CI còn gây ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện nhờ được trang bị công nghệ biến tần Real Inverter thế hệ mới. Công nghệ này tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất. Với công nghệ hiện đại này, người dùng có thể thoải mái sử dụng điều hòa vào mùa hè mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng của gia đình.

Điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU vận hành bền bỉ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt

Điều hòa Gree COSMO9CI đặc biệt được trang bị công nghệ Golden Fin có khả năng chống ăn mòn muối biển phù hợp cho những khu vực ven biển. 3 lớp “áo giáp” này bao gồm dàn máy được làm 100% bằng đồng, dàn tản nhiệt mạ lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin và vỏ máy làm từ thép không gỉ có phủ lớp chống ăn mòn. Nhờ đó giúp dàn nóng vận hành bền bỉ ngay cả trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, sử dụng lâu dài.

Trên đây là những ưu điểm của điều hòa Gree COSMO9CI 9000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook