0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) Multi Door

10:25 25/03/2024

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) thuộc dòng Multi Door cao cấp không chỉ thu hút bởi vẻ ngoài sang trọng mà còn sở hữu dung tích lớn. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm nổi bật của sản phẩm này nhé!

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) Multi Door thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) gây ấn tượng với vẻ ngoài sang trọng cùng thiết kế Multi Door 4 cửa cùng chất liệu cửa tủ bằng kính dễ lau chùi, sáng bóng giúp gian tăng thẩm mĩ cho không gian bếp thêm nổi bật, hiện đại hơn. Không chỉ có vẻ ngoài thu hút, chiếc tủ lạnh này còn được thiết kế tay nắm sáng bóng, trang nhãn giúp làm nổi bật thêm vẻ đẹp cho sản phẩm.

Phía bên trong ngăn lạnh được tích hợp ngăn chuyển đổi đa năng Selectable Zone lưu trữ linh hoạt các loại thực phẩm khác nhau theo nhu cầu bảo quản và chế độ ăn uống. Có 4 mức nhiệt độ cài đặt bao gồm chế độ cấp đông -12oC, chế độ cấp đông mềm Soft Freeze -3oC, chế độ lạnh/thịt 1oC và chế độ làm mát 3oC.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) Multi Door thiết kế sang trọng, mang đến vẻ đẹp đẳng cấp cho không gian

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) tiết kiệm điện năng vượt trội, bảo quản thực phẩm hiệu quả

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter và cảm biến Eco. Công nghệ Inverter hiện đại có hiệu suất làm lạnh cao cùng khả năng làm lạnh nhanh mà vẫn tiết kiệm tối ưu điện năng, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ. Kết hợp với đó là cảm biến nhiệt Eco có khả năng nhận biết sự thay đổi nhiệt độ ở từng ngăn, từ đó duy trì nhiệt độ lý tưởng, từ đó tiết kiệm điện hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) 569 lít được trang bị hệ thống làm lạnh quạt kép giúp làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện. Hệ thống này đưa hơi lạnh lan tỏa đều khắp tủ nhờ hệ thống quạt riêng cho từng ngăn, ngoài ra hai hệ thống quạt riêng biệt còn giúp ngăn mùi thực phẩm giữa hai ngăn với nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) Multi Door kháng khuẩn khử mùi, giúp bảo vệ sức khỏe

Tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) sở hữu bộ lọc khử mùi ba lớp Triple Power, đây là tính năng khử mùi cực mạnh giúp lọc hiệu quả các mùi khó chịu và loại bỏ đến 99% vi khuẩn, nhờ đó không gian trong tủ lạnh luôn trong lành, dễ chịu và bảo vệ an toàn cho sức khỏe người dùng.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của tủ lạnh Hitachi R-WB640VGV0(GBK) Multi Door mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua tủ lạnh cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook