0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá những ưu, nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU

08:57 25/05/2023

Thuộc dòng sản phẩm cao cấp được cho ra mắt vào năm 2022, điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm và nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa này là về thiết kế, nếu như những mẫu điều hòa Daikin trước kia bị đánh giá là có thiết kế cổ điển, không đẹp mắt thì điều hòa Daikin FTKY35WAVMV lại sở hữu thiết kế sang trọng, sử dụng tông màu trắng tinh tế cùng viền bo tròn mềm mại góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ.

Bên cạnh ưu điểm về thiết kế, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Powerful. Khi kích hoạt, máy nén sẽ vận hành với tần suất tối đa giúp làm lạnh không gian nhanh chóng chỉ khoảng 20 phút, đem lại cảm giác thoải mái tức thì khi không phải chờ đợi lâu. Kết hợp với đó là luồng gió thổi thoải mái Coanda 3D đưa hơi lạnh thổi lên trần nhà rồi nhẹ nhàng phủ xuống khắp không gian phòng, tránh thổi trực tiếp vào người gây lạnh buốt.

Ưu điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU

Đặc biệt, điều hòa được trang bị công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng đáng kể so với các dòng điều hòa thông thường. Cải thiện độ ồn của dàn nóng và dàn lạnh giúp hoạt động êm ái, duy trì và ổn định, đạt công suất tối ưu. Cùng với đó là chế độ Econo hoạt động ở công suất thấp, đem lại hiệu quả tiết kiệm điện, chế độ này thích hợp sử dụng vào buổi tối hoặc những ngày thời tiết không quá nóng. Chưa dừng lại ở đó, mẫu điều hòa cao cấp này còn sở hữu công nghệ cảm biến mắt thần thông minh tự điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh dựa trên chuyển động của người. Máy sẽ tự gia nhiệt 2oC khi không phát hiện bất kì chuyển động nào trong vòng 20 phút và tự động quay về nhiệt độ ban đầu khi có người quay trở lại, nhờ đó giảm hao phí điện năng không đáng có.

Nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, điều hòa Daiki FTKY35WAVMV vẫn còn tồn tại một vài hạn chế như:

– Giá thành cao: vì đây là sản phẩm thuộc dòng cao cấp, được trang bị nhiều công nghệ hiện đại nên giá thành được đánh giá là khá cao so với dòng điều hòa khác.

– Máy được cấu tạo khá phức tạp và cồng kềnh, vì thế nếu gặp trục trặc thì yêu cầu phải có thợ kỹ thuật có tay nghề cao mới xử lý được.

Trên đây là những ưu điểm và nhược điểm của điều hòa Daikin FTKY35WAVMV 12000BTU mà chúng tôi muốn chia sẻ đến với bạn. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook