0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ưu điểm của máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB

16:54 19/12/2022

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB là dòng máy giặt cửa trước nhận được rất nhiều sự quan tâm và lựa chọn của nhiều gia đình. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá xem mẫu máy giặt này có những ưu điểm gì nhé!

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB thiết kế sang trọng, gia tăng thẩm mĩ cho mọi không gian

Ưu điểm đầu tiên của máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB đó là về thiết kế, sản phẩm sở hữu thiết kế cửa trước kết hợp bảng điều khiển song ngữ dạng nút xoay có cảm ứng và màn hình hiển thị thông tin không chỉ mang tới vẻ đẹp hiện đại cho không gian mà còn giúp sản phẩm trở nên tinh tế giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng. Ngoài ra khối lượng giặt 9kg còn là sự lựa chọn thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng hoặc gia đình có ít người như nhu cầu giặt giũ cao.

Máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB thiết kế sang trọng, gia tăng thẩm mĩ cho mọi không gian

Trang bị loạt công nghệ hiện đại giúp áo quần được giặt sạch hiệu quả

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, máy giặt còn gây ấn tượng khi trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại, độc quyền của Electrolux. Nổi bật là công nghệ UltraMix giúp tăng thêm khả năng đánh tan chất giặt/xả trong nước trước khi đưa vào lồng giặt mang đến hiệu quả giặt giũ tối ưu và bảo vệ màu vải tốt hơn, giảm phai màu và bảo vệ sợi vải tốt hơn. Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care sẽ phun vào lồng giặt hơi nước để loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng, tạo hơi nước ở 40oC nên nhẹ nhàng với sợi vải, đồng thời tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt, công nghệ EcoInverter không chỉ tiết kiệm điện vượt trội, mà còn giúp cho máy giặt vận hành êm ái, bền bỉ, hạn chế rung lắc trong suốt quá trình hoạt động, nhờ đó người dùng sẽ không còn phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng. Bên cạnh đó, công nghệ cảm biến Sensor Wash được tích hợp trong máy giặt với công dụng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian của chu trình phù hợp, đồng thời công nghệ này còn có khả năng nhận biết được lượng bột giặt còn bám lại để tăng số lần xả giúp quần áo được giặt sạch tối ưu.

Đặc biệt ở dòng máy giặt cao cấp này bạn có thể kết nối Wifi để điều khiển máy giặt qua điện thoại vô cùng tiện lợi, ngay cả khi bạn không có nhà.

Qua đánh giá trên có thể thấy rằng ngoài việc sở hữu thiết kế sang trọng, máy giặt Electrolux EWF9042Q7WB 9kg Inverter còn được trang bị nhiều công nghệ giặt sạch tiên tiến, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, tiết kiệm điện,…xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook