0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá ưu, nhược điểm của điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 2 chiều

15:14 27/06/2022

Thương hiệu điều hòa Midea đã trở nên quá quen thuộc với người tiêu dùng Việt bởi mẫu mã đa dạng, tính năng hiện đại và giá thành hợp lý. Trong đó mẫu điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 thuộc dòng 2 chiều tiết kiệm điện nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng, hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá ưu – nhược điểm của mẫu điều hòa này nhé!

Ưu điểm của điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 2 chiều

Ưu điểm đầu tiên của mẫu điều hòa này đó là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ công nghệ Inverter tiên tiến giúp máy vận hành êm ái, bền bỏ, giảm lượng tiêu hao điện lên đến 60% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời duy trì nhiệt độ vô cùng ổn định. Thêm vào đó điều hòa còn có khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt, giúp đem đến cuộc sống 4 mùa như ý “làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông” vô cùng tiện lợi.

Kế tiếp là ưu điểm về khả năng làm lạnh nhanh chóng với chế độ Boost giúp căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn. Mang đến cho người dùng cảm giác mát lạnh gần như ngay tức thì khi bật điều hòa.Thêm vào đó với thiết kế cửa gió linh hoạt có khả năng mở rộng từ 60-80 độ giúp lưu lượng gió thổi ra xa và lan tỏa đồng đều hơn khắp căn phòng.

Chức năng hút ẩm của máy cũng là một tiện ích tuyệt vời cho những ngày mưa, có độ ẩm cao, khi bật chế độ này độ ẩm trong phòng sẽ được hút bớt, trả lại bầu không khí khô ráo, thoáng mát hơn. Ngoài ra MSMT-10HRFN8 còn được trang bị chế độ ngủ đêm cho phép người dùng hẹn giờ bật tắt, tránh tình trạng phải thức giấc vào ban đêm. Đặc biệt chế độ này độ ồn của máy chỉ phát ra khoảng 26 dB mang đến giấc ngủ yên tĩnh và ngon giấc.

Nhược điểm của điều hòa Midea MSMT-10HRFN8

Bên cạnh những ưu điểm kể trên, điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 2 chiều vẫn tồn tại một vài nhược điểm mà bạn cần cân nhắc. Đầu tiên là về mẫu mã, MSMT-10HRFN8 sở hữu thiết kế khá đơn giản không có gì nổi bật, tuy nhiên vì là thiết bị làm mát nên mẫu mã cũng không quá quan trọng. Tiếp đó là sản phẩm không được trang bị công nghệ và tính năng cao cấp. Cuối cùng Midea là thương hiệu của Trung Quốc, nên rất nhiều người tiêu dùng vẫn hoài nghi về chất lượng.

Trên đây là những ưu điểm của nhược điểm của điều hòa Midea MSMT-10HRFN8 9000BTU 2 Chiều Inverter Wifi. Bên cạnh ưu điểm về khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt thì sản phẩm này còn có giá bán khá rẻ, thích hợp với thu nhập của nhiều gia đình hiện nay. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa tốt, giá rẻ mà không cần quá nhiều tính năng hiện đại thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook