0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Khám phá về những tính chất chung của các bình nóng lạnh trực tiếp

14:21 22/01/2021

Bình nóng lạnh là một sản phẩm quá quen thuộc với người tiêu dùng hiện nay. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu hết được những đặc tính của sản phẩm này. Hãy cùng bài viết dưới đây khám phá những tính chất chung của các dòng sản phẩm bình nóng lạnh trực tiếp nhé!

Những đặc điểm của bình nóng lạnh trực tiếp:

Bình nóng lạnh trực tiếp hoạt đồng theo cơ chế làm nóng trực tiếp bằng điện trở, do đó nước nóng nhanh ngay sau vài phút

Bình nhỏ gọn nên việc lắp đặt tương đối dễ dàng, có thể lắp được cả ở những phòng tắm có không gian chật hẹp

Công suất nhỏ, có thể sử dụng được cả ở những nơi dòng điện không ổn định

Bình tự ngắt khi nước đã đạt đến một mức nhiệt độ nhất định hoặc phát hiện có rò rỉ điện giúp bảo vệ an toàn cho con người trong quá trình sử dụng và tiết kiệm điện năng

Bình có nhiều cơ chế bảo vệ an toàn bao gồm hệ thống ELCB giúp cách ly dòng điện, cảm biến nhiệt và cảm biến nước, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Các loại bình nóng lạnh này đều có sẵn vòi sen với nhiều chức năng massage, có thể điều chỉnh bộ núm để tia nước bắn ra mạnh hay nhẹ, ít hay nhiều phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng người.

Khám phá về những tính chất chung của các bình nóng lạnh trực tiếp

Những yếu điểm của bình trực tiếp

Yếu điểm lớn nhất của bình nóng lạnh trực tiếp là nó không hoạt động nếu không có điện.

Ngoài ra, máy cần có áp lực nước lớn và điện áp cao để hoạt động ổn định, do đó nếu nước chảy yếu thì có thể xem xét lựa chọn dòng sản phẩm có bơm trợ lực.

Nhiệt độ nước nóng khoảng 80 độ C, khá là cao nên phải sử dụng thêm cả vòi trộn và ống dẫn nước

Cần có không gian thích hợp để lắp đặt và bảo trì, phải đun nước trước một thời gian để có lượng nước đủ theo yêu cầu. Với loại bình trực tiếp, cần bảo trì định kỳ hằng tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook