0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh cho các bà nội trợ

14:40 22/01/2021
  1. Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh cho các bà nội trợ

Có quá nhiều thương hiệu bình nóng lạnh hiện nay như bình nóng lạnh Casper, Ariston, Rossi để phục vụ những yêu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên để có thể chọn cho gia đình thân yêu của mình một chiếc bình nóng lạnh chất lượng thì các chị em  nên nắm những kinh nghiệm dưới đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh cho các bà nội trợ

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh cho các bà nội trợ

Chọn thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng và nhà phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng trong quá trình sử dụng cũng như thuận lợi cho bảo hành. Không nên mua bình nóng lạnh không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Điện máy Thuận Thành khuyên bạn nên lựa chọn các thương hiệu bình nóng lạnh nổi tiếng như Ariston, Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 hoặc bình nóng lạnh Rossi để đảm bảo chất lượng cũng như đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình: tùy vào số thành viên trong gia đình và các sinh hoạt khác để có thể chọn lựa bình nóng lạnh có dung tích cung cấp nước nóng đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng.

Công suất của bình nóng lạnh: phù hợp với nhu cầu sử dụng lượng nước nóng và đường điện phải ổn định, không được quá tải.

Khả năng làm nóng nhanh: để tiết kiệm điện, chỉ mở bình nóng lạnh trước khi cần sử dụng. Cho nên cần đảm bảo đúng độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi bật công tắc. Điều này giúp bạn không phải đợi lâu để có nước nóng dùng.

Lựa chọn bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ: bình nóng lạnh tốt là luôn giữ được nhiệt độ ổn định. Nếu nhiệt độ dòng nước không ổn định khi phun ra có thể làm bỏng, rát người sử dụng.

Lựa chọn bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh được nhiệt độ

Vị trí lắp đặt: tùy vào không gian và diện tích của phòng tắm các gia đình sẽ lựa chọn bình nóng lạnh đứng hoặc ngang sao cho phù hợp nhất. Nên lắp bình nóng lạnh gần nơi sử dụng để tránh thất thoát nhiệt trên đường ống. Hoặc có thể nhờ sự hỗ trợ lắp đặt bình nóng lạnh từ đội ngũ kĩ thuật.

Giá thành phù hợp: tùy theo nhu cầu sử dụng cũng như điều kiện tài chính của gia đình để đưa ra lựa chọn bình nóng lạnh loại nào phù hợp với gia đình. Bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 có mức giá vô cùng rẻ, chưa đến 2 triệu đồng là bạn có thể sở hữu ngay một chiếc bình nóng lạnh dung tích 30 Lít với công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối.

Điều cuối cùng là phải đọc kỹ hướng dẫn trước khi sử dụng, tránh xảy ra những việc ngoài ý muốn.

Mua bình nóng lạnh chính hãng với giá thành rẻ ngay tại Điện máy Thuận Thành để nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook