0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh tốt

14:06 22/01/2021

Nếu bạn đang định mua bình nóng lạnh để chuẩn bị nước nóng phục vụ việc tắm giặt, sinh hoạt trong gia đình vào mùa đông, mà cũng chưa biết nên chọn bình nóng lạnh kiểu nào, mức giá bao nhiêu… cho phù hợp thì hãy tham khảo ngay những kinh nghiệm mua bình nóng lạnh tốt nhất cho gia đình sẽ được chúng tôi chia sẻ ngay sau đây nhé!

Kinh nghiệm chọn mua bình nóng lạnh tốt

Công suất hợp lý

Bạn cũng cần căn cứ vào lượng nước nóng cần dùng nhiều hay ít, thời gian làm nóng nước nhanh  hay chậm, độ ổn định của nguồn điện tại khu vực sống để lựa chọn bình nóng lạnh có công suất phù hợp vì các bình công suất lớn có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước nóng lớn, làm nước nóng nhanh hơn nhưng đòi hỏi mạng điện phải ổn định, không sợ quá tải. Bình nóng lạnh gián tiếp thường có công suất khoảng 1.500 – 2.500W còn bình nóng lạnh trực tiếp thường có công suất khoảng 3.500 – 4.500W.

Có khả năng điểu chỉnh được nhiệt độ

Hiện nay, rất nhiều loại bình nóng lạnh có khả năng điều chỉnh nhiệt độ để bạn có thể lựa chọn độ ấm của nước tùy theo thời tiết cho phù hợp. Bên cạnh đó, bạn cũng cần lưu ý một bình nóng lạnh tốt thì sẽ luôn giữ đúng nhiệt độ dòng nước ổn định (không đột nhiên nóng hơn hoặc nguội đi) vì nếu nhiệt độ bình nóng lạnh không ổn định, ở nhiệt độ tối đa của dòng nước phun ra có thể làm người sử dụng bị phỏng, rất nguy hiểm.

Phù hợp với vị trí lắp đặt

Bình nóng lạnh trực tiếp có thiết kế nhỏ gọn nên phù hợp với hầu hết mọi không gian nhà tắm. Còn với loại bình nóng lạnh gián tiếp, bạn sẽ cần tuỳ theo không gian và diện tích của căn phòng để quyết định chọn bình nóng lạnh loại đứng hay ngang cho phù hợp: Loại bình ngang sẽ phù hợp cho không gian bị hạn chế chiều cao, còn loại bình đứng sẽ thích hợp cho không gian bị hạn chế chiều rộng.

Ngoài ra, bình nóng lạnh được lắp đặt càng gần nơi sử dụng thì sẽ tránh thất thoát nhiệt trên đường ống càng tốt. Vì thế, đối với bình có dung tích lớn, nếu tường nhà không đủ chắc chắn thì bạn nên đặt máy trên sàn. Thông thường, bình nóng lạnh có thể lắp trên nhiều chất liệu tường gạch, tường gỗ khác nhau và tốt nhất thì bạn nên liên hệ dịch vụ chuyên nghiệp để được hỗ trợ lắp đặt thiết bị đảm bảo đúng cách và an toàn.

Giá thành hợp lý

Giá các loại bình nóng lạnh thông dụng cho gia đình thường dao động trong khoảng 2 – 8 triệu đồng. Bạn hãy cân nhắc khả năng tài chính để lựa chọn loại bình nóng lạnh trực tiếp hay gián tiếp cũng như các thông số liên quan như công suất, dung tích, chất liệu, lòng bình tráng men gì… cho phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook