0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Kinh nghiệm chọn mua điều hòa treo tường chuẩn bị cho Hè 2021

13:44 19/05/2021

Điều hòa không khí là thiết bị làm mát hoàn hảo vào mỗi mùa hè, nếu như bạn đang có nhu cầu mua điều hòa thì hãy nắm trong tay những Kinh nghiệm chọn mua điều hòa treo tường chuẩn bị cho Hè 2021 dưới đây để có thể mua được chiếc điều hòa chất lượng nhé!

Chọn mua thương hiệu điều hòa treo tường nào tốt nhất?

Kinh nghiệm đầu tiên là bạn nên lựa chọn thương hiệu điều hòa uy tín, hiện nay trên thị trường có rất nhiều hãng điều hòa từ phân khúc giá rẻ đến cao cấp như Daikin, Panasonic, LG, Casper,….Nhìn chung ở phân khúc cao cấp, Daikin và Panasonic là 2 thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay với chất lượng cao, các sản phẩm luôn được trang bị những công nghệ hiện đại nhất. Tuy nhiên nhược điểm của các thương hiệu này đó là giá thành khá cao.

Chọn mua điều hòa treo tường Casper chất lượng cao

Còn ở phân khúc giá rẻ, Casper là thương hiệu đáng để lựa chọn khi đứng trong Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất chỉ sau Daikin và Panasonic. Vậy có gì ở thương hiệu này mà lại được nhiều người tiêu dùng lựa chọn đến vậy? Đầu tiên là giá thành hợp lý, các model điều hòa Casper có mức giá dao động từ 5-17 triệu. Tuy không được trang bị những công nghệ cao cấp nhưng những công nghệ và tính năng của Casper cũng đủ khiến người dùng hài lòng và đem lại trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng.

Chọn công suất phù hợp khi mua điều hòa treo tường

Chọn công suất phù hợp khi mua điều hòa treo tường

Chọn điều hòa công suất phù hợp chính là yếu tố quan trọng khi người tiêu dùng quyết định mua sản phẩm. Nếu như chọn điều hòa công suất lớn mà diện tích phòng nhỏ thì sẽ gây dư thừa, lãng phí điện. Còn ngược lại chọn công suất điều hòa nhỏ hơn diện tích phòng thì khả năng làm mát sẽ không đủ, vừa gây mất thẩm mỹ. Chọn công suất hợp lý sẽ có hiệu suất làm lạnh nhanh, giúp căn phòng hạ nhiệt nhanh nhất, đem lại cho người dùng bầu không khí mát lạnh, sảng khoái tức thì.

Lựa chọn những điều hòa có khả năng tiết kiệm điện

Lựa chọn những điều hòa có khả năng tiết kiệm điện

Bên cạnh việc lựa chọn thương hiệu hay công suất thì người tiêu dùng nên chọn mua điều hòa có khả năng tiết kiệm điện Inverter. Công nghệ Inverter hay còn gọi là biến tần được ứng dụng trên các thiết bị điện nhằm kiểm soát công suất của thiết bị nhằm tránh hao phí năng lượng. Điều hòa Inverter sẽ có khả năng tiết kiệm điện từ 30 đến 60% so với các loại điều hòa thông thường.

Lựa chọn điều hòa có tính năng lọc không khí

Tại các thành phố lớn như Hà Nội hay TP.Hồ Chí Minh hiện nay tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động. Vậy nên khi lựa chọn mua điều hòa ngoài khả năng làm mát bạn cần quan tâm đến những chiếc điều hòa có khả năng lọc sạch không khí. Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc là những tác nhân vô hình gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cả gia đình.

Vậy nên những hãng điều hòa thường trang bị một số tính năng giúp lọc sạch không khí ví dụ như ở Casper được trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều Multi Air Fresh hay tấm lọc Ion Bạc (Ag+)  kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h. Giúp cải thiện chất lượng không khí cũng như các tác nhân gây ra các bệnh về hô hấp.

Lựa chọn điều hòa có tính năng lọc không khí

Với một số gợi ý trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều kinh nghiệm hơn để có thể sắm cho gia đình mình một chiếc điều hòa ưng ý. Nếu bạn có điều kiện về kinh tế thì có thể cân nhắc đến thương hiệu Panasonic hoặc Daikin, còn nếu bạn đang tìm kiếm một thương hiệu điều hòa giá rẻ thì Casper sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook