0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Làm lạnh siêu tốc, tiết kiệm điện vượt trội với điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter

11:20 30/05/2023

Mùa hè nắng nóng, nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện thì đừng bỏ qua điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter nhé!

Ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 được ứng dụng công nghệ Inverter sử dụng bộ vi xử lý độc quyền và chính xác do Panasonic sản xuất kết hợp với máy nén mạnh mẽ có độ ồn thấp nhằm kiểm soát nhiệt độ chính xác. Nhờ đó cho hiệu quả tiết kiệm điện lên tới 66% so với dòng điều hòa thông thường, đồng thời góp phần làm tăng sự thoải mái cho người dùng bao gồm khả năng làm mát nhanh và duy trì nhiệt độ ổn định. Với Inverter, người dùng sẽ không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những tháng hè khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Kết hợp với đó là chế độ ECO với bộ điều khiển trí tuệ nhân tạo AI nhận biết và đánh giá mức ECO tối ưu để tối đa hóa việc tiết kiệm năng lượng lên đến 20% đồng thời mang lại sự thoải mái khi làm mát đồng đều.

Ấn tượng với khả năng tiết kiệm điện vượt trội của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 Inverter

Khả năng làm lạnh nhanh chóng của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Không chỉ tiết kiệm điện tối ưu, điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 còn có khả năng làm mát nhanh hơn 25% nhờ vào công nghệ i-AutoX. Công nghệ này bao gồm công nghệ tăng cường nhiệt P-Tech cho phép máy nén đạt được tần số tối đa nhanh chóng ngay từ khi khởi động, cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát mẻ dễ chịu ngay lập tức ngay cả vào những ngày hè nắng nóng hay trong phòng có đông người, giúp luôn cảm thấy thoải mái.

Cùng với đó là công nghệ AEROWINGS mới được cải tiến mang lại luồng gió thổi xa tới 15m bằng cách kết hợp 2 cánh đảo gió được điều khiển độc lập. Với quạt gió có tiết diện lớn hơn và cánh đảo gió ngoài lớn làm mát căn phòng trong thời gian ngắn nhất có thể, tăng lưu lượng gió lên 10% và tốc độ gió lên 20%. Do đó bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay cả khi đi qua căn phòng. Với chế độ làm lạnh nhanh iAutoX của điều hòa có khả năng đẩy mạnh công suất, giúp nhanh chóng đạt tới nhiệt độ cài đặt, đem lại cho người dùng cảm giác mát lạnh sảng khoái chỉ ít phút sau khi khởi động điều hòa.

Có thể thấy rằng điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 18000BTU 1 chiều Inverter này không chỉ gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh mà còn có thể tiết kiệm điện vượt trội. Mong rằng qua bài viết trên sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm điều hòa này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook