0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Làm lạnh tức thì, tiết kiệm tối đa với điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU

13:50 16/04/2024

Ra mắt vào năm 2024, điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng mà còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá khả năng làm lạnh nhanh cũng như tiết kiệm điện của sản phẩm mới này nhé!

Không lo tiền điện mùa hè với điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU

Nổi bật nhất ở điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 đó chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ vào sự kết hợp giữa công nghệ Inverter và chế độ ECO. Điều hòa được ứng dụng công nghệ Inverter hiện đại cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội so với điều hòa thông thường. Đồng thời công nghệ này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. Thêm vào đó, chế độ ECO tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh có thể kiểm soát nhận biết về môi trường trong phòng, giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu, tự động điều chỉnh về mức Eco dựa trên điều kiện tải nhiệt và công suất. Nhờ đó người dùng sẽ không còn phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng, nhất là vào những ngày hè nắng nóng khi mà nhu cầu sử dụng điều hòa tăng cao.

Không lo tiền điện mùa hè với điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU

Làm mát tức thì giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái với điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8

Điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 inverter được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh P-Tech có khả năng làm mát tức khi ngay khi khởi động điều hòa, đem lại cảm giác mát lạnh nhanh chóng. Thêm vào đó công nghệ AEROWINGS tập trung không khí mát để lưu thông khí nhanh và xa hơn khắp căn phòng bằng sử dụng 2 cánh đảo gió và động cơ độc lập. Cánh đảo gió phụ nén và tập trung không khí mát, trong khi cánh đảo gió bên ngoài giúp phân phối lưu lượng gió xa hơn. Nhờ đó ngay cả khi đi ngang qua căn phòng, người dùng cũng có thể cảm nhận không khí mát lạnh sảng khoái.

Ngoài ra, điều hòa còn được trang bị chế độ Powerful đưa máy nén hoạt động ở công suất lớn, giúp không gian phòng nhanh chóng được bao phủ không khí mát lạnh. Ngay cả vào những ngày hè nắng nóng, người dùng cũng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu.

Làm mát tức thì giúp người dùng tận hưởng không gian mát lạnh sảng khoái với điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8

Trên đây là những đánh giá về khả năng làm lạnh nhanh chóng và tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic CU/CS-RU18AKH-8 18000BTU Inverter 1 chiều mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook