0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L ST giúp việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn

16:36 22/11/2021

Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L ST là mẫu lò sở hữu dung tích 22 Lít cùng thiết kế bắt mắt giúp việc nấu nướng trở nên cực kì dễ dàng. Chiếc lò vi sóng được được rất nhiều gia đình tin dùng và trở thành người bạn đồng hành trong căn bếp. Cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của sản phẩm này nhé!

Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L ST với 9 thực đơn cài sẵn

Nếu như các chị em thường đau đầu về việc nghĩ xem hôm nay sẽ nấu món gì cho gia đình thì với lò vi sóng ML 8220 BIS L ST với 9 thực đơn cài đặt sẵn cùng 5 mức công suất nấu giúp việc nấu nướng trở nên cực kì dễ dàng. Người dùng chỉ cần cho thực phẩm vào và lựa chọn thực đơn, trọng lượng và chế độ nấu phù hợp là lò sẽ tự động hoàn thành món ăn một cách nhanh chóng và đẹp mắt nhất vừa giúp tiết kiệm thời gian lại giảm bớt “nỗi lo” khi nghĩ về các món ăn cho gia đình.

Có thể thấy rằng việc tích hợp những tính năng nấu trên lò vừa giúp người dùng có thể thuận tiện hơn trong việc nấu nướng lại tận dụng được hết công năng của sản phẩm.

Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L ST với 9 thực đơn cài sẵn

Làm nóng nhanh chóng chưa đến 30 giây

Lò vi sóng này sở hữu công suất 1,200W cùng khả năng làm nóng vô cùng nhanh chóng chưa đầy 30s giúp các món ăn được hoàn thành trong thời gian ngắn, rất phù hợp với những ngời bận rộn, ít thời gian nấu nướng. Bên cạnh đó với hệ thống thoáng khí hiện đại được tích hợp giúp sản phẩm kéo dài tuổi thọ, tăng năng suất và hiệu quả hoạt động.

Thiết kế bắt mắt, kiểu dáng nhỏ gọn tiết kiệm diện tích

Đối với những nhà có không gian bếp rộng thì có thể thoải mái lựa chọn thiết bị nhà bếp, tuy nhiên với những gia đình có không gian bếp nhỏ thì việc lựa chọn thiết bị bếp cần phải cân nhắc kĩ. Lò vi sóng TEKA ML 8220 BIS L ST sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng lắp âm cùng kích thước tổng quát chỉ 390 x 595 x 334 mm  giúp tiết kiệm không gian diện tích căn bếp. Lò được làm từ chất liệu thép không gỉ và các chức năng nấu vô cùng tiện lợi cho gia đình, tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Thêm vào đó, với bảng điều khiển cảm ứng vừa giúp sản phẩm trở nên sang trọng lại giúp người dùng có thể dễ dàng lựa chọn các chế độ phù hợp.

Có thể thấy rằng chiếc lò vi sóng Teka sở hữu nhiều ưu điểm như thiết kế bắt mắt, tiết kiệm không gian, dễ dàng sử dụng, tiện dụng. Nếu như bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc lò vi sóng chất lượng, giá thành hợp lý thì đây sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc dành cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook