0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu nhược điểm của lò vi sóng Teka mà bạn nên biết

09:38 15/09/2021

Thiết bị nhà bếp đang trở nên rất phổ biến hiện nay nhằm đáp ứng nhu cầu nấu nướng của người dùng, trong đó lò vi sóng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng và không thể thiết trong căn bếp bởi những tính năng hiện đại. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ưu điểm của lò vi sóng Teka – Một trong những thương hiệu thiết bị nhà bếp đến từ Châu Âu.

Những ưu điểm của lò vi sóng Teka

Đầu tiên là về thiết kế, đa phần người tiêu dùng hiện nay khi lựa chọn bất kì sản phẩm nào đều hướng tới thiết kế. Lò vi sóng Teka sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại mang phong cách Châu Âu giúp tăng thêm thẩm mĩ cho căn bếp của gia chủ. Bên cạnh đó với kiểu dáng nhỏ gọn cùng khoang lò được tráng men sơn, sử dụng bảng điều khiển cảm ứng hiển thị LED giúp người dùng có thể điều chỉnh chức năng nấu và mức công suất khi chế biến món an.

Những ưu điểm của lò vi sóng Teka

Đặc biệt ở một số mẫu lò vi sóng còn được kết hợp lò nướng giúp tiết kiệm diện tích, chi phí cũng như chế biến được đa dạng món ăn cho gia đình.

Về thời gian nấu, lò vi sóng Teka có thể hoàn thành món ăn nhanh chóng giúp bạn không cần chờ đợi quá lâu. Bên cạnh đó với khoang lò rộng rãi, bạn có thể nấu từ 2-3 món ăn khác nhau cùng 1 lúc giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng. Ví dụ bạn có thể rã đông 1kg thịt trong vòng 10 phút, làm nóng đồ ăn trong 5 phút và luộc 1 con gà mất khoảng 20 phút, rất phù hợp với những gia đình bận rộn.

Nhược điểm của lò Teka

Bên cạnh những ưu điểm trên thì lò vi sóng Teka cũng có một vài nhược điểm mà bạn nên biết trước khi chọn mua sản phẩm. Đầu tiên là các món ăn sẽ không ngon như khi bạn nấu thường được, tất nhiên khi nấu thường bạn có thể nêm nếm gia vị, điều chỉnh nhiệt độ và món ăn sẽ ngon, bắt mắt hơn. Tuy nhiên nếu nấu bằng lò vi sóng thì mùi vị sẽ không bằng, nhưng sẽ nhanh và giúp bạn rảnh tay hơn. Tiếp theo là món ăn không được chín đều do nhiệt không được phân phối đồng đều.

Tiếp theo là lò vi sóng có diện tích khá nhỏ, nên không thể xử lý khối lượng thực phẩm lớn trong 1 lần gây mất thời gian khi nấu nướng. Ngoài ra sẽ hạn chế một số thực phẩm có thể gây cháy nổ như: vỏ trứng, các loại rau củ như khoai tây, cà rốt,…gây nguy hiểm cho người dùng.

Trên đây là một vài ưu và nhược điểm của lò vi sóng Teka mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn, hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình chiếc lò vi sóng ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook