0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Loạt ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+

15:56 28/12/2023

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+ là dòng bình gián tiếp ra mắt vào năm 2023 sở hữu thiết kế sang trọng cùng dung tích 15 lít thích hợp cho gia đình có từ 1-2 thành viên. Bài viết hôm nay hãy cùng với điện máy Thuận Thành tìm hiểu xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+ làm nóng nước nhanh chóng, giữ nhiệt lâu

Ưu điểm đầu tiên của bình nóng lạnh này đó chính là khả năng đun nóng nước nhanh chóng nhờ công suất làm nóng lên đến 2500W với nhiệt độ làm nóng tới khoảng 80oC. Thêm vào đó, thanh gia nhiệt bằng đồng chất lượng cao sử dụng bền và cho khả năng gia nhiệt tốt, giảm bám cặn tối đa trong suốt quá trình sử dụng.

Bên cạnh khả năng làm nóng nhanh chóng, lòng bình nóng lạnh được phủ men Titan có độ bền cao, có tác động chống lại sự ăn mòn của nước, hạn chế rò rỉ nước và giữ nhiệt tốt. Với dung tích sử dụng 15 lít, chiếc bình nóng lạnh này thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 1-2 thành viên.

An toàn khi sử dụng

Ưu điểm nổi bật nhất của máy nước nóng Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+ đó chính là hệ thống an toàn giúp bảo vệ người dùng khỏi các mối nguy hại về điện. Hệ thống TBSE có khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác đến từng độ C giúp mang đến sự an tâm và thoải mái cho bạn khi sử dụng máy. Tiếp đó, cầu dao chống giật ELCB tự động ngắt kết nối giữa máy với mạch điện khi xuất hiện tình trạng rò rỉ, giúp ngăn ngừa cháy nổ, giật điện, bảo vệ gia đình bạn.

Thêm vào đó, bình nóng lạnh này còn được tích hợp van xả áp giải phóng áp suất trong bình chứa khi phát hiện áp suất cao, vượt quá mức cho phép giúp đảm bảo an toàn khi sử dụng thiết bị tối ưu. Vỏ của bình chứa còn đạt chuẩn thấm nước IPX1 giúp bảo vệ máy khỏi nước nhỏ giọt theo phương thẳng đứng, ngăn nước xâm nhập vào bên trong gây hư hỏng linh kiện, giảm độ bền thiết bị.

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+ giúp bảo vệ sức khỏe

Bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+ được trang bị hệ thống tạo ion bạc Ag+ cho hiệu quả kháng khuẩn mạnh mẽ, ngăn ngừa ảnh hưởng của các loại vi khuẩn, nấm mốc, giúp nguồn nước luôn sạch sẽ, an toàn cho bạn khi tắm.

Trên đây là những ưu điểm nổi bật của bình nóng lạnh Ariston ANDRIS2 15 LUX-D AG+ 2.5FE 15 Lít mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua bình nóng lạnh cho gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook