0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

14:30 22/01/2021

Bình nóng lạnh là thiết bị không thể thiếu hiện nay trong mỗi gia đình, nhất là vào mùa đông bình nóng lạnh càng trở nên quan trọng hơn. Trong các thương hiệu bình nóng lạnh nổi bật lên cái tên Casper – Thương hiệu bình nóng lạnh đến từ Thái Lan. Model được lựa chọn nhiều nhất trong 6 model của bình nóng lạnh Casper là SH-30TH11. Cùng tìm hiểu xem những Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 nhé!

Lợi ích khi mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Casper từ lâu đã được biết đến là thương hiệu rất quen thuộc với mọi gia đình Việt, các sản phẩm đến từ thương hiệu này không những đẹp bền mà giá cả cũng rất phải chăng. Do đó, khi chọn mua bình nước nóng lạnh hay các sản phẩm bất kỳ của Casper người tiêu dùng có thể phần nào an tâm hơn về chất lượng.

Tuy nhiên đã làm rất tốt khi thương hiệu điều hòa của Casper đã “làm mưa làm gió” trên thị trường Việt Nam, góp mặt trong nhiều công trình lớn, nhà ở thì bình nóng lạnh của Casper chỉ mới được biết đến khoảng thời gian gần đây. Nhưng không phải vì thế mà đánh giá thấp được thương hiệu bình nóng lạnh này. Những lợi ích khi mua bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 sẽ khiến bạn hài lòng như: 

– Người dùng dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ của nước phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhờ được tích hợp màn hình LED hiển thị nhiệt độ nước bên trong bình chứa.

– Hạn chế tối đa rò rỉ điện và gia tăng tuổi thọ cho sản phẩm nhờ ruột bình chứa thành phần kim cương.

– Hiệu suất làm nóng của bình nóng lạnh Capser SH-30TH11 rất nhanh lại rất tiết kiệm điện năng nhờ được lắp đặt thanh nhiệt bằng đồng nguyên chất.

– Bình nước nóng Capser SH-30TH11  còn được tích hợp tính năng ELCB và ổn định nhiệt điện tử cực hiệu quả trong chống giật, chống bỏng. Ngay khi phát hiện rò rỉ điện, rơ le chống giật ELCB sẽ tự động ngắt nguồn điện. Tương tự, trong trường hợp chế độ điều chỉnh nhiệt độ thông thường của bình nước nóng hỏng, nước sẽ được đun nóng liên tục, khi đó, ổn định nhiệt điện tử sẽ hoạt động, ngăn chặn tình trạng này. đảm bảo tối đa an toàn cho người dùng.

– Về chế độ bảo hành, Casper áp dụng chính sách đổi mới sản phẩm cùng loại trong thời gian 1 năm kể từ ngày mua hàng. Đây không phải chế độ bảo hành mà hãng nào cũng làm được.

Với giá thành hợp lý, dung tích 30 Lít thoải mái cho gia đình đông người sử dụng, sở hữu các công nghệ hiện đại khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 trở thành trợ thủ đắc lực cho gia đình bạn vào mùa đông đến.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook