0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lời khuyên và lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh có thiết bị chống giật

14:37 22/01/2021

Hiện nay các hãng bình nóng lạnh đều trang bị cho sản phẩm của thương hiệu mình thiết bị chống giật ELCB nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng có thể sẽ xảy ra những sự cố, bài viết này điện máy Thuận Thành sẽ đưa ra cho bạn lời khuyên và lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh có thiết bị chống giật.

Lời khuyên khi sử dụng bình nóng lạnh bị nhảy chống giật

Lời khuyên khi sử dụng bình nóng lạnh bị nhảy chống giật

– Trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh và bạn phát hiện ELCB bị nhảy thì nên ngưng sử dụng ngay bởi rất có thể hiện tượng rò rỉ điện sẽ nhanh chóng xảy ra ngay sau đó.

– Tình trạng hư hỏng do nguồn điện thì nên gọi ngay cho nhân viên kỹ thuật đến kiểm tra sửa chữa tránh nguy hiểm đến tính mạng.

– Nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng tránh tình trạng sử dụng sai hướng dẫn khiến bình hoạt động quá tải dẫn đến nhảy chống giật.

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh

Lưu ý khi sử dụng bình nóng lạnh

– Trước khi tắm nên bật trước 10 – 15 phút đối với bình nóng lạnh gián tiếp

– Tắt nguồn điện trước khi tắm để đảm bảo an toàn

– Tránh bật liên tục 24/24 giờ làm bình hoạt động quá tải vừa tiêu hao điện năng lại xuất hiện tình trạng hoạt động quá tải dẫn đến rò rỉ điện.

– Lắp đặt bình nóng lạnh an toàn đúng quy trình

– Thường xuyên kiểm tra chống giật để đảm bảo bình vẫn đang hoạt động.

Trên đây là những lời khuyên và lưu ý khi sử dụng thiết bị bình nóng lạnh chống giật nhằm đảm bảo an toàn cho chính bạn và người thân.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook