0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Lý do nên lựa chọn ngay điều hòa Daikin FTXV60QVMV 2 chiều

13:51 21/08/2021

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV 2 chiều là chiếc điều hòa cao cấp được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn và đánh giá cao. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những lý do bạn nên lựa chọn chiếc điều hòa 2 chiều dòng Inverter này cho gia đình nhé!

Thiết kế độc đáo, bắt mắt cùng chế độ mắt thần thông minh phù hợp với đa dạng không gian nội thất

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV sở hữu thiết kế vô cùng độc đáo, sang trọng với từng đường nét tạo sự hiện đại. Với thiết kế này sẽ giúp dễ dàng kết hợp với đa dạng không gian nội thất, qua đó làm tăng sự sang trọng cho không gian. Không những vậy với khả năng đảo chiều, chiếc điều hòa này có thể thay thế cho 1 chiếc máy sưởi giúp tiết kiệm diện tích và kinh phí. Công suất 22000BTU là sự chọn lựa hoàn hảo cho căn phòng có diện tích dưới 40m2 như phòng khách, phòng ngủ master, phòng họp, văn phòng,…

Không những vậy, mắt thần thông minh được gắn trên dàn lạnh giúp hạn chế hao phí điện năng bằng việc phát hiện chuyển động của người ở trong phòng. Nếu như mắt thần phát hiện không có bất kì chuyển động nào trong vòng 20 phút thì sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt lên 2 độ C và sẽ giảm 2 độ nếu phát hiện có người quay trở lại.

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV 2 chiều có thể sử dụng quanh năm

Điều hòa Daikin FTXV60QVMV 2 chiều có thể sử dụng quanh năm

Như đã nói ở trên chiếc điều hòa này có khả năng đảo chiều lạnh/sưởi giúp người dùng có thể sử dụng quanh năm. Thông thường điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh và được sử dụng nhiều nhất vào mùa hè thì điều hòa Daikin FTXV60QVMV 2 chiều có thể giúp sưởi ấm vào mùa đông. Những gia đình sinh sống ở ngoài miền Bắc và các vùng núi cao như Đà Lạt có thời tiết nóng lạnh rõ rệt thì việc lựa chọn điều hòa 2 chiều là hợp lý nhất. Không những có thể tiết kiệm diện tích mà lại tiết kiệm chi phí khi không cần mua máy sưởi nữa.

Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả

Việc sử dụng điều hòa liên tục trong những ngày nắng nóng khiến hóa đơn tiền điện tăng chóng mặt. Điều hòa Daikin FTXV60QVMV 22000BTU 1 chiều này sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện vô cùng cùng hiệu quả nhờ vào việc thay đổi công suất sưởi ấm và làm lạnh bằng cách điều chỉnh tần số cấp nguồn của máy nén. Trong khi đó điều hòa non-inverter có công suất cố định và chỉ có thể điều khiển nhiệt độ trong nhà bằng cách chạy hay dừng máy nén. Do vậy điều hòa Daikin inverter có khả năng tiết kiệm điện lên đến 70% so với điều hòa thông thường.

Khả năng làm lạnh/sưởi ấm nhanh và tiết kiệm điện vô cùng hiệu quả

Khả năng làm lạnh nhanh nhờ chế độ Turbo giúp không gian phòng ngập tràn không khí lạnh trong thời gian ngắn nhất. Người dùng có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì, không cần phải chờ đợi quá lâu.

Như vậy có thể thấy rằng chiếc điều hòa 2 chiều cao cấp này sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt, xứng đáng là sự lựa chọn số 1 dành cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook