0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mát lạnh mùa hè, ấm áp mùa đông với điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều

10:39 16/09/2023

Ngày nay những sản phẩm điều hòa 2 chiều luôn nhận được rất nhiều sự lựa chọn của nhiều gia đình Việt bởi rất nhiều lợi ích mà nó mang đến như tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích phòng cùng nhiều tiện ích tuyệt vời. Vào đầu năm 2023, hãng Casper Thái Lan đã cho ra mắt mẫu điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, tính năng hiện đại cùng khả năng làm lạnh và sưởi ấm linh hoạt. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một thiết bị có thể vừa làm mát vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

“4 mùa như ý” với điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều

Khác với dòng điều hòa 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh, điều hòa Casper XH-09IF35 còn có thể mang tới cho người dùng không gian ấm áp vào những ngày đông lạnh giá. Sự kết hợp 2 chức năng trên cùng 1 sản phẩm này mang tới rất nhiều lợi ích tuyệt vời như giúp tiết kiệm một khoản chi phí đầu tư khi không cần mua thiết bị sưởi ấm chuyên biệt. Ngoài ra, sử dụng điều hòa 2 chiều cũng giúp tiết kiệm diện tích phòng và thuận tiện trong việc bảo dưỡng, sửa chữa.

Bên cạnh đó, không khí từ điều hòa 2 chiều sẽ không phả trực tiếp vào người như máy sưởi mà tỏa đều khắp phòng giúp người dùng cảm thấy dễ chịu hơn, đặc biệt là tốt cho sức khỏe.

"4 mùa như ý" với điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều

Điều hòa Casper XH-09IF35 tiết kiệm điện vượt trội, làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Một trong những lỗi lo của các gia đình khi sử dụng điều hòa đó chính là việc hóa đơn tiền điện sẽ tăng gấp đôi, thậm chí gấp 3 lần so với bình thường. Tuy nhiên khi sử dụng điều hòa Casper XH-09IF35 bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi sản phẩm được trang bị công nghệ i-Saving cùng cơ chế vận hành thông minh điều chỉnh nhiệt độ theo đường hình sin thay vì đường thẳng như truyền thống. Khi nhiệt độ môi trường đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ tự động giảm tần số hoạt động xuống mức thấp nhất, góp phần tiết kiệm điện vượt trội so với dòng điều hòa thông thường.

Không chỉ tiết kiệm điện, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh và sưởi ấm cực nhanh nhờ vào chế độ Turbo. Đặc biệt, thiết kế cửa gió AirMesh với hàng nghìn lỗ nhỏ để khuếch tán khí lạnh thay vì tràn mạnh mẽ như qua cửa gió thông thường. Với tốc độ gió chỉ 0.1m/s không hề gây ra sự dao động nhiệt bất thường mang đến khả năng làm lạnh nhanh như dễ chịu.

Điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình

Với tình trạng ô nhiễm không khí đang ở mức báo động như hiện nay thì ngoài nhiệm vụ làm mát, điều hòa Casper XH-09IF35 còn giúp cải thiện chất lượng không khí trong phòng. Sản phẩm được trang bị tấm lọc khí HEPA đạt chuẩn PM2.5 có khả năng loại bỏ đến 99,3% các loại bụi siêu vi có kích thước chỉ 2.5 micromet nhằm mang đến nguồn không khí thiên nhiên tươi sạch liên tục cho không gian sống, góp phần bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Có thể thấy rằng với rất nhiều lợi ích tuyệt vời mà điều hòa Casper XH-09IF35 2 chiều mang đến cho người dùng khi sử dụng thì đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook