0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt Candy có tốt không? Nên mua mẫu nào chất lượng?

14:55 05/10/2021

Bạn đã bao giờ nghe đến máy giặt Candy chưa? Bạn đang băn khoăn không biết thương hiệu máy giặt này có tốt không, có nên mua cho gia đình mình không? Hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Máy giặt Candy có tốt không? Thương hiệu của nước nào?

Candy là một thương hiệu khá lâu đời đến từ Ý có hơn 70 năm kinh nghiệm trong việc sản xuất các mặt hàng điện như: máy giặt, máy sấy, máy hút bụi, tủ lạnh,…Máy giặt của thương hiệu này có thiết kế sang trọng, bắt mắt với kiểu dáng vô cùng hiện đại, vừa giúp giặt sạch quần áo lại giúp nổi bật không gian của bạn.

Đây cũng được xem là thương hiệu đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ không dây như wifi và NFC (Near-Field Communications – chuẩn kết nối không dây trong phạm vi tầm ngắn) vào tất cả các sản phẩm đồ gia dụng. Với hệ thống chất lượng và quy trình sản xuất giúp thương hiệu này nhận được chứng nhận về chất lượng của ISO 9001 cùng nhiều chứng nhận khác: CSQ, CE,…

Một số mẫu máy giặt Candy chất lượng tốt, giá thành hợp lý

Máy giặt Candy CS1482D3 8 kg là chiếc máy giặt sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với khối lượng giặt 8kg phù hợp với những gia đình có từ 4-5 người. Với 16 chương trình giặt tiện lợi cho người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ giặt thích hợp với từng loại quần áo và từng khung giờ khác nhau. Không chỉ thiết kế sang trọng, chiếc máy giặt này còn được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu với đẳng cấp A+++.

Máy giặt được trang bị hệ thống kiểm soát chống trào bọt thông minh, giúp sàn nhà sẽ không bị vấy bẩn vì bọt xà phòng trào ra trong quá trình giặt như các loại máy giặt thông thường.

Máy giặt Candy CS1482D3 8 kg
Máy giặt Candy CS1482D3 8 kg

Máy giặt Candy GVS149THC3 inverter là mẫu máy giặt 9kg sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại giúp làm nổi bật không gian của ngôi nhà bạn. Màn hình LED hiển thị và bảng điều khiển có cả nút xoay, nút ấn giúp người dùng dễ dàng cài đặt và điều khiển chương trình giặt. Nắp máy giặt được làm bằng kính chịu lực vừa sang trọng lại bền bỉ.

Nhờ có công nghệ Inverter, máy giặt 9 kg này còn mang lại khả năng tiết kiệm điện và nước trong mỗi lần giặt vì có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ làm cho lồng giặt được hoạt động hiệu quả hơn. Bên cạnh đó máy còn sở hữu công nghệ Mix power System giúp hòa tan bột giặt, công nghệ giặt nước nóng giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng.

Đặc biệt máy giặt có thể kết nối với ứng dụng Smart Touch trên Smartphone có NFC giúp điều khiển chức năng của máy giặt nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Trên đây là những thông tin về nguồn gốc xuất xứ của máy giặt Candy và 2 mẫu máy giặt giá rẻ, chất lượng bạn nên tham khảo. Hi vọng qua bài viết trên sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu này cũng như có thể lựa chọn được cho gia đình mình chiếc máy giặt ưng ý.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook