0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ưu điểm của máy giặt Candy GVS149THC3 9kg

16:30 19/08/2021

Máy giặt Candy GVS149THC3 9kg là model sở hữu thiết kế đẹp mắt cùng với giá thành phải chăng đến từ thương hiệu Italia. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu những ưu điểm của chiếc máy giặt 9kg này trước khi mua nhé!

Toàn bộ các mặt hàng máy giặt Candy trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất và nhập khẩu nguyên chiếc từ Thổ Nhĩ Kì để đảm bảo tiêu chuẩn quốc tế giúp người dùng có thể yên tâm khi sử dụng sản phẩm của thương hiệu này.

Ưu điểm về thiết kế của máy giặt Candy GVS149THC3 9kg

Máy giặt Candy GVS149THC3 sở hữu thiết kế đẹp mắt với gam màu trắng tinh tế, hiện đại giúp làm nổi bật không gian nội thất của bạn. Màn hình LED hiển thị chức năng và bảng điều khiển có đồng thời nút xoay và nút ấn giúp người dùng dễ dàng sử dụng hơn. Bên cạnh đó nắp của máy giặt còn được làm bằng chất liệu kính cường lực vào tôn lên vẻ đẹp sang trọng lại giúp chịu lực, đảm bảo an toàn cho người dùng.

Ưu điểm về thiết kế của máy giặt Candy GVS149THC3 9kg

Như vậy với thiết kế mang phong cách chuẩn Châu Âu này thì chiếc máy giặt Candy 9kg sẽ vừa giúp quần áo luôn sạch sẽ lại tăng giá trị thẩm mĩ cho không gian nội thất.

Ưu điểm về công nghệ trang bị trên máy giặt

Song song với ưu điểm về thiết kế, chiếc máy giặt giá rẻ này còn sở hữu hàng loạt những công nghệ giặt để đảm bảo áo quần luôn được làm sạch hiệu quả. Đầu tiên phải kể đến công nghệ Inverter, với công nghệ này người dùng có thể giảm bớt gánh nặng về chi phí tiền điện hàng tháng khi điều chỉnh tốc độ vòng quay của động cơ giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả lại giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Máy giặt Candy GVS149THC3 inverter 9Kg tiết kiệm điện hiệu quả
Công nghệ Inverter giúp máy giặt tiết kiệm điện hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải tình trạng bột giặt vẫn còn bám dính trên quần áo dù đã kết thúc chương trình giặt chưa? Vấn đề này rất nhiều người dùng gặp phải gây nên tình trạng kích ứng da,…Công nghệ Mix Power System của máy giặt Candy GVS149THC3 9kg giúp bột giặt được hòa tan nhanh chóng trong hệ thống trước khi bước vào chương trình giặt, sau đó phun trở lại vào bên trong lồng giúp tăng độ thẩm thấu vào áo quần khiến các vết bẩn bị loại bỏ một cách dễ dàng.

Công nghệ giặt bằng nước nóng giúp loại bỏ toàn bộ vi khuẩn và các tác nhân gây hại, phù hợp với những người có làn da nhạy cảm. Đặc biệt hơn nữa, máy giặt Candy Inverter này có thể kết nối với ứng dụng Smart Touch trên chiếc điện thoại thông minh có NFC, giúp người dùng điều khiển các chức năng của máy một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian.

Trên đây là ưu điểm về thiết kế cũng như các công nghệ giặt hiện đại của máy giặt Candy GVS149THC3 9kg inverter. Với mức giá chỉ 5.900.000đ thì đây là chiếc máy giặt giá rẻ, chất lượng tốt mà bạn nên chọn mua ngay cho gia đình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook