0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua máy giặt 8kg nào với giá dưới 6 triệu đồng?

14:27 10/01/2024

Những mẫu máy giặt 8kg là sự lựa chọn thích hợp cho gia đình có từ 3-5 người sử dụng, giúp việc giặt giũ trở nên dễ dàng, tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên đi cùng với sự tiện lợi, người tiêu dùng cũng sẽ phải bỏ ra chi phí khá cao để sở hữu một chiếc máy giặt. Nếu như bạn đang cần một chiếc máy giặt 8kg với kinh tế khoảng 6 triệu thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé!

1. Máy giặt Casper Inverter 8kg WF-8VG1

Máy giặt Casper WF-8VG1 được thiết kế tối giản và sang trọng với gam màu tối thanh lịch, phù hợp với nhiều không gian nội thất. Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng, tích hợp núm xoay chọn chương trình giặt và nút nhấn điều chỉnh các thông số khác dễ dàng.

Bên cạnh thiết kế ấn tượng, máy giặt này còn được trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic có thể tự động tính toán khối lượng quần áo trong lồng giặt, rồi đưa ra thời gian và sử dụng lượng nước tương ứng. Nhờ đó giúp tiết kiệm điện và nước đáng kể mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch. Thêm vào đó, công nghệ giặt hơi nước Steam Wash giúp loại bỏ các vết bẩn cứng đầu dễ dàng, các tác nhân gây dị ứng và mùi hôi khó chịu.

Giá bán tham khảo: 4.350.000₫

2. Máy giặt Aqua AQD-A802G Inverter 8Kg

Máy giặt Aqua AQD-A802G sở hữu gam màu trắng tinh tế cùng kiểu dáng hiện đại giúp tô điểm cho không gian nội thất của gia chủ. Khối lượng giặt 8kg thích hợp cho những gia đình có từ 3-5 người sử dụng.

Máy giặt được trang bị công nghệ giặt hơi nước Steam giặt quần áo ở nhiệt độ từ 60-90 độ C giúp cho bột giặt được thẩm thấu vào bên trong quần áo, tăng cường khả năng loại bỏ bụi bẩn cứng đầu. Ngoài ra, khi giặt quần áo bằng nước nóng cũng giúp tiêu diệt vi khuẩn hiệu quả, quần áo không bị nhăn. Bên cạnh đó, máy giặt sử dụng trí tuệ nhân tạo AI DBT thông minh cảm nhận chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, từ đó điều chỉnh tốc độ quay giảm tình trạng rung lắc, giảm tiếng ồn hiệu quả.

Máy giặt Aqua AQD-A802G Inverter 8Kg

Giá bán tham khảo: 5.450.000₫

3. Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV 8 kg Inverter

Máy giặt Samsung WW80T3020WW/SV sở hữu thiết kế sang trọng, kiểu dáng hiện đại cùng gam màu trắng tinh tế giúp tăng thẩm mĩ cho không gian. Màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp người dùng có thể dễ dàng theo dỗi và quan sát, bên cạnh đó bảng điều khiển tích hợp 14 chương trình giặt phù hợp với nhu cầu của người dùng. Với khối lượng giặt 8kg thích hợp với những gia đình có từ 3-5 thành viên sử dụng.

Máy giặt này được trang bị công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng vượt trội, vận hành êm ái và bền bỉ so với máy giặt thông thường. Thêm vào đó, với chế độ giặt nước nóng HotWash giúp hòa tan bột giặt, đánh bay vết bẩn cứng đầu và loại bỏ các tác nhân gây dị ứng giúp bảo vệ làn da của người dùng.

Giá bán tham khảo: 5.500.000₫

Trên đây là những mẫu máy giặt 8kg chất lượng tốt với giá thành chỉ dưới 6 triệu đồng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với bạn. Mong rằng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được cho gia đình mình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook