0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS: Sự lựa chọn tuyệt vời cho mọi gia đình

16:25 02/12/2023

Máy giặt sấy là sản phẩm có rất nhiều ưu điểm tuyệt vời như giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm diện tích được rất nhiều gia đình hiện nay sử dụng. Trong các dòng máy giặt sấy trên thị trường hiện nay thì máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS là sản phẩm được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm bởi thiết kế đẹp mắt, tích hợp nhiều công nghệ hiện đại cùng giá thành hợp lý. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy giặt sấy thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS tiết kiệm không gian, tiết kiệm chi phí

Vào những ngày mưa kéo dài thì máy sấy là thiết bị vô cùng cần thiết giúp quần áo của bạn khô nhanh chóng, không phải phơi phóng. Tuy nhiên ở một số gia đình sinh sống ở chung cư hay ngôi nhà có diện tích nhỏ thì việc sử dụng cả máy giặt và máy sấy quần áo chiếm rất nhiều không gian. Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G PS được tích hợp chức năng giặt và sấy trên cùng một sản phẩm, nhờ đó mang lại hiệu quả cao về việc tiết kiệm không gian lắp đặt và tiết kiệm chi phí mua sắm cho người sử dụng. Hơn nữa, sản phẩm này cũng giải quyết được tình trạng quần áo khó khô trong những ngày trời mưa, ẩm ướt.

Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G PS trang bị nhiều công nghệ hiện đại, giúp áo quần luôn thơm tho, sạch sẽ và bền lâu

Không chỉ chăm chút về thiết kế, máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G PS còn được hãng trang bị hàng loạt công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ cân bằng AI DBT sử dụng trí tuệ nhân tạo AI giúp cảm nhận được chính xác biên độ quay và độ lệch tâm, nhờ đó điều chỉnh tốc độ quay của lồng giặt được linh hoạt và chính xác mang đến hiệu quả giặt cao. Thêm vào đó, công nghệ Refresh của máy sử dụng hơi nước để loại bỏ mùi hôi và giảm thiểu nếp nhăn trên quần áo mà không phải sử dụng chất giặt tẩy, từ đó giúp cho quần áo luôn như mới.

Ngoài công nghệ giặt, Aqua AQD-AH1000G.PS còn sử dụng công nghệ sấy ngưng tụ đưa hơi nóng thổi ra ngoài qua ống thông hơi, nhờ đó an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ và tiết kiệm chi phí lắp đặt. Chưa hết, nhờ trang bị động cơ Inverter nên sản phẩm này có khả năng hoạt động êm ái, đồng thời mang lại hiệu quả tiết kiệm điện trong mỗi lần giặt giũ.

Máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS có giá thành hợp lý

Hiện nay để mua được một chiếc máy giặt 10kg bạn sẽ phải bỏ ra trung bình khoảng 10 triệu đồng và khoảng 5 triệu cho một chiếc máy sấy quần áo giá tầm trung. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn máy giặt sấy Aqua AQD-AH1000G.PS Giặt 10 kg – Sấy 6 kg sẽ chỉ mất 10.090.000₫, đây là lựa chọn hợp lý giúp tiết kiệm chi phí mua sắm đáng kể cho bạn.

Có thể thấy rằng mẫu máy giặt sấy Aqua Inverter Giặt 10 kg – Sấy 6 kg AQD-AH1000G.PS này sở hữu rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook