0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV: “vị cứu tinh” cho những ngày mưa gió

15:00 20/12/2023

Vào những ngày đông hay mùa mưa, quần áo của bạn sẽ trở nên khó khô và dễ bị ẩm mốc hay có mùi hôi khó chịu. Lúc này máy sấy quần áo trở thành thiết bị vô cùng cần thiết, giúp bạn giải quyết các vấn đề trên một cách dễ dàng, giúp áo quần luôn thơm tho, tiết kiệm thời gian phơi. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy sấy quần áo mà băn khoăn chưa biết nên lựa chọn mẫu nào thì hãy tham khảo máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV này nhé!

Máy sấy Samsung DV90TA240AX/SV sấy nhanh chóng, không gây hư hại đến áo quần

Máy sấy quần áo Samsung DV90TA240AX/SV được trang bị công nghệ sấy bơm nhiệt HeatPump trang bị máy nén sử dụng ga trong môi trường áp suất cao, giúp sấy khô quần áo hiệu quả và tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Không chỉ vậy, công nghệ này luôn để nhiệt độ sấy ở mức phù hợp đảm bảo trong quá trình làm khô sẽ không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải, giúp quần áo luôn bền đẹp như mới trong thời gian dài.

Trang bị các công nghệ sấy hiện đại

Không chỉ sở hữu công nghệ sấy bơm nhiệt giúp sấy khô nhanh chóng, bảo vệ quần áo, máy sấy Samsung này còn được trang bị loạt công nghệ sấy hiện. Nổi bật là bộ 3 cảm biến Optimal Dry tích hợp 3 cảm biến thông minh là nhiệt độ, độ ẩm và trao đổi nhiệt giúp tự động điều chỉnh nhiệt độ, thời gian và tối ưu lượng khí trong lồng sấy. Nhờ vào công nghệ tích hợp 3 cảm biến thông minh, máy sấy của Samsung sẽ giúp quần áo được sấy khô đều và bảo vệ sợi vải tối ưu.

Bên cạnh Optimal Dry, máy sấy DV90TA240AX/SV còn được trang bị chế độ Quick Dry có khả năng sấy khô quần áo tối ưu trong 35 phút, giúp giảm thời gian chờ đợi. Sau khi giặt và sấy trong 35 phút thì bạn có thể sử dụng quần áo ngay lập tức mà không tốn thời gian phơi. Kết hợp với đó là chế độ Wrinkle Prevent cho phép lồng sấy tiếp tục quay ở nhiệt độ bình thường tối đa 180 phút sau khi chu trình kết thúc. Chế độ này hạn chế tình trạng nhăn và xoắn rối quần áo do được đặt lâu một chỗ ở nhiệt độ cao, tiết kiệm thời gian là ủi quần áo.

Nổi bật nhất ở mẫu máy sấy quần áo này là công nghệ Inverter với nam châm vĩnh cửu giúp tối ưu hóa hiệu năng và năng lượng tiêu thụ, đồng thời giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ.

Trên đây là những ưu điểm của máy Samsung Inverter 9Kg DV90TA240AX/SV chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc máy sấy chất lượng, giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook