0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mẹo dùng bình nóng lạnh cả mùa đông mà không lo hóa đơn tiền điện tăng

14:45 22/01/2021

Do nhu cầu sử dụng bình nóng lạnh vào mùa đông nhiều nên người tiêu dùng lo lắng rằng hóa đơn tiền điện nhà mình sẽ tăng “gấp 2 gấp 3 lần” so với bình thường. Tuy nhiên bạn đừng quá lo lắng về vấn đề này, bài viết sau điện máy Thuận Thành sẽ bật mí cho bạn Mẹo dùng bình nóng lạnh cả mùa đông mà không lo hóa đơn tiền điện tăng.

 

Tuyệt đối không bật bình nóng lạnh suốt ngày đêm

Bật bình nóng lạnh Casper EH-30TH11 cả ngày lẫn đêm, nên hay không?

Bạn không nên bật bình nóng lạnh 24/24 vì sẽ gây tốn rất nhiều điện và làm giảm tuổi thọ của bình đáng kể.

Điều này sẽ khiến bình phải hoạt động liên tục gây hao tổn điện năng, hơn nữa quá trình sử dụng nhiệt độ nước cũng không ổn định gây gián đoạn.

Tốt hơn hết, bạn chỉ nên bật bình khi có nhu cầu sử dụng để tránh lãng phí điện và đảm bảo an toàn cho bản thân. Cách an toàn và tiết kiệm điện nhất là bật bình cho nước trong bình sôi một lúc trước khi sử dụng, thường là khoảng 10 phút.

Không vừa sử dụng vừa bật bình nóng lạnh

 Không vừa sử dụng vừa bật bình nóng lạnh

Khi vừa đang sử dụng vừa bật bình nóng lạnh sẽ gây hiện tượng bình hoạt động tối đa liên tục.

Việc làm này gây hao tổn điện năng vô cùng mà nhiệt độ nước lại không ổn định khiến cho việc sử dụng có thể bị gián đoạn, thậm chí làm bình nhanh hỏng hơn. Do đó, để kéo dài tuổi thọ của bình cũng như tiết kiệm điện, bạn hãy ghi nhớ mẹo sử dụng bình nóng lạnh đúng cách và hiệu quả nhất này nhé.

Hạ nhiệt độ làm nóng nước cho bình nóng lạnh

Hạ nhiệt độ làm nóng nước cho bình nóng lạnh

Riêng với các mẫu bình nóng lạnh có nút điều chỉnh nhiệt độ, các bạn có thể hạ nhiệt độ làm nóng nước cho bình để tiết kiệm điện. Có thể bạn chưa biết, khi bạn giảm nhiệt độ đi bạn tiết kiệm được cho gia đình 5 đến 6% chi phí tiền điện mỗi tháng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook