0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mua điều hòa Casper ở Hà Nội chỗ nào chính hãng, giá rẻ?

10:50 25/05/2021

Điều hòa Casper đang là thương hiệu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng hiện nay. Nổi lên như một thương hiệu điều hòa phân khúc giá rẻ, chất lượng tốt, mẫu mã đa dạng. Nghiễm nhiên Casper lọt Top 3 thương hiệu điều hòa bán chạy nhất hiện nay. Vậy nên mua điều hòa Casper ở Hà Nội chỗ nào chính hãng, giá thành hợp lý?

Điều hòa Casper là thương hiệu của nước nào?

Điều hòa Casper là thương hiệu của nước nào?

Nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm luôn là điều mà người tiêu dùng đặc biệt quan tâm. Casper có mặt trên thị trường Việt Nam vào năm 2016, là thương hiệu đến từ Thái Lan với mục tiêu mang tới những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý đến tay nhiều người tiêu dùng với điều kiện kinh tế khác nhau. Đặc biết, các sản phẩm điều hòa Casper đều được kiểm soát theo quy chuẩn chặt chẽ của hãng và đạt tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế.

Điều hòa Casper có những ưu điểm gì tốt?

Vài năm trở lạ đây Casper là cái tên được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng trong phân khúc điều hòa giá rẻ. Không những giá thành hợp lý, những chiếc điều hòa Casper đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Ở phân khúc giá rẻ, điều hòa Casper được trang bị rất nhiều những tính năng và công nghệ cao cấp, hiện đại như:

  • Công nghệ tiết kiệm điện Inverter: vấn đề tiêu thụ điện năng khi sử dụng điều hòa luôn được người dùng quan tâm. Nỗi ám ảnh về hóa đơn tiền điện chính là nỗi lo lắng của đa phần các gia đinh hiện nay. Điều hòa Casper với công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện năng lên đến 60̀% so với dòng điều hòa cơ. Với công nghệ này bạn sẽ không cần lo về hóa đơn tiền điện hàng tháng nữa.
Công nghệ tiết kiệm điện Inverter của điều hòa Casper
  • Công nghệ Wifi kết nối với Smartphone: với công nghệ này bạn có thể điều chỉnh điều hòa bất kì đâu, bất kì khi nào mà không cần dùng đến remote, rất tiện lợi đối với các gia đình có con nhỏ hoặc người già.
  • Tính năng cảm biến thân nhiệt I-feel: tính năng này giúp người dùng tránh tình trạng cảm lạnh hay sốc nhiệt nhờ bộ cảm biến được gắn trên remote, bộ cảm biến này sẽ cảm nhận thân nhiệt của người dùng sau đó tự động điều chỉnh nhiệt độ điều hòa sao cho không có sự chênh lệch nhiệt độ quá nhiều.
  • Chế độ làm lạnh nhanh Super: cho phép người dùng tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay lập tức.
  • Tấm lọc Ion Bạc: ở series HC-IA32 2021 được nâng cấp tính năng chuyên sâu về LÀM SẠCH KHÔNG KHÍ, dòng Coupe Series HC-IA32 trang bị Tấm Lọc ion Bạc (Ag+) kháng khuẩn, loại bỏ vi khuẩn E.Coli, khuẩn tụ cầu vàng, hiệu quả tới 99,99% sau 24h.
  • Khả năng vận hành bền bỉ với dàn tản nhiệt đồng mạ vàng và máy nén hiệu năng cao.

Mua điều hòa Casper ở Hà Nội chỗ nào chính hãng, giá rẻ?

Nếu bạn đang tìm kiếm địa chỉ mua điều hòa Casper tại Hà Nội thì hãy đến ngay với ĐIỆN MÁY THUẬN THÀNH. Chúng tôi chuyên cung cấp điều hòa Casper chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay. Lấy chữ tín hàng đầu, chúng tôi cảm kết chỉ bán hàng chính hãng 100̀%, đặt lợi ích của khách hàng trước tiên. Qua nhiều năm, điện máy Thuận Thành chúng tôi trở thành đơn vị bán hàng uy tín trên thị trường điện máy. Vậy nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi là nơi mua điều hòa.

Khi mua hàng tại điện máy Thuận Thành quý khách sẽ nhận được những lợi ích sau:

  • Cam kết bán điều hòa chính hãng 100%
  • Miễn phí nhân công lắp đặt
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 10km
  • Khách hàng có thể đến trực tiếp để mua hàng với giá tại kho hoặc đặt hàng trực tiếp trên website và Fanpage
  • Hỗ trợ vận chuyển cho những khách hàng ở xa
  • Rất nhiều chương trình khuyến mại cùng hàng ngàn quà tặng hấp dẫn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook