0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Mùa nóng tới gần, lựa chọn ngay điều hòa Casper TC-12IS36 Inverter

09:33 16/04/2024

Thuộc dòng EcoCity Gen 2 ra mắt năm 2024, điều hòa Casper TC-12IS36 Inverter là sự kết hợp tinh tế giữa thiết kế thông minh và công nghệ tiên tiến. Với rất nhiều ưu điểm tuyệt vời, đây sẽ là gợi ý đáng cân nhắc dành cho bạn khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình vào hè năm nay.

Giảm bớt chi phí tiền điện đáng kể với điều hòa Casper TC-12IS36 Inverter

Vào những ngày hè nắng nóng, nhu cầu sử dụng điều hòa sẽ tăng cao, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng chóng mặt. Đây là nỗi lo của rất nhiều gia đình mỗi khi hè đến, do đó việc chọn mua một chiếc điều hòa có khả năng tiết kiệm điện được xem là giải pháp thích hợp. Ở dòng sản phẩm mới này, Casper đã trang bị công nghệ i-Saving Inverter hoạt động với cơ chế thông minh, thay vì điều chỉnh nhiệt độ theo đường thẳng như truyền thống thì công nghệ này sẽ điều chỉnh nhiệt độ theo đường hình sin (xoắn). Khi nhiệt độ phòng đã đạt tới nhiệt độ cài đặt, máy nén sẽ hoạt động ở công suất thấp, cho hiệu quả tiết kiệm điện vượt trội từ 30-50%. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm sử dụng điều hòa mà không phải quá lo lắng về hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Không chỉ tiết kiệm điện, công nghệ hiện đại này còn giúp máy vận hành êm ái, bền bỉ và duy trì nhiệt độ ổn định, mang tới không gian dễ chịu cho người dùng.

Giảm bớt chi phí tiền điện đáng kể với điều hòa Casper TC-12IS36 Inverter

Tận hưởng không gian mát lạnh, sảng khoái với điều hòa Casper TC-12IS36

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa Casper TC-12IS36 còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh cực nhanh nhờ chế độ Turbo. Khi kích hoạt chế độ này điều hòa sẽ hoạt động ở công suất lớn nhất, mang tới cho người dùng luồng khí mát lạnh chỉ sau 30s đầu tiên. Nhờ đó nhiệt độ trong phòng sẽ được hạ nhanh chóng, mang đến không gian mát lạnh sảng khoái mà không phải chờ đợi quá lâu như ở chế độ làm mát thông thường.

Kết hợp với đó là tính năng cảm biến i-Feel tích hợp bộ cảm biến thông minh bên trong remote (DK từ xa), bộ cảm biến này sẽ cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng, từ đó tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt sao cho phù hợp. Như vậy người dùng sẽ có thể cảm nhận cảm giác dễ chịu, thư giãn mà không lo bị quá nóng hay quá lạnh, tránh sốc nhiệt.

Có thể thấy điều hòa Casper TC-12IS36 Inverter 12000BTU là một sản phẩm tốt, vừa có khả năng làm lạnh nhanh chóng, lại vừa có thể tiết kiệm điện. Nếu bạn đang tìm kiếm cho gia đình mình một chiếc điều hòa 12000BTU với giá thành hợp lý, tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh thì đừng bỏ qua gợi ý này nhé!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook