0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983530353
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nắng nóng tới gần, sắm ngay điều hòa Casper TC-09IS35 tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh

10:15 04/05/2023

Mùa Hè đang tới gần, nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết nên chọn mua cho gia đình mình điều hòa nào thì đừng bỏ qua mẫu điều hòa Casper TC-09IS35 model mới nhất 2023 này nhé!

Điều hòa Casper TC-09IS35 siêu tiết kiệm điện chỉ từ 4000đ/đêm

Với những ai yêu thích thương hiệu điều hòa Casper thì có thể thấy rằng đầu năm 2023 này hãng liên tục tung ra các model mới, đáp ứng đa dạng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. Trong đó, mẫu điều hòa Casper TC-09IS35 nhận được nhiều sự chú ý khi khoác lên mình vẻ ngoài ấn tượng với gam màu trắng thanh lịch, kết hợp đường bo góc mềm mại giúp cho căn phòng trở nên sang trọng, đẹp mắt hơn, đồng thời thể hiện được cá tính riêng của từng gia chủ. Đặc biệt, vào những ngày hè nắng nóng nhu cầu sử dụng điều hòa của các gia đình sẽ tăng cao, kéo theo đó là hóa đơn tiền điện cũng tăng chóng mặt trở thành nỗi ám ảnh của người tiêu dùng. Khi sử dụng điều hòa Casper được trang bị công nghệ i-Saving hiện đại, bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề này bởi máy nén có hiệu năng mạnh mẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ theo hình xoắn thay vì đường thẳng như truyền thống, giúp kiểm soát nhiệt độ dễ dàng, tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30-50% so với điều hòa thông thường.

Đồng thời, i-Saving Inverter còn giúp điều hòa vận hành êm ái, bền bỉ, duy trì nhiệt độ luôn ổn định mang tới cảm giác dễ chịu cho người dùng.

Làm lạnh siêu tốc, xóa tan mùa hè nóng bức

Không chỉ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội, điều hòa còn gây ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng chỉ trong 30s nhờ vào chế độ Turbo. Khi chế độ này được kích hoạt, điều hòa Casper TC-09IS35 sẽ hoạt động ở cấp độ thổi gió cao nhất mang đến hiệu quả làm mát cực nhanh chỉ trong 30s giúp người dùng tận hưởng ngay bầu không khí dễ chịu mát mẻ và nhanh chóng làm lạnh không gian phòng đến mức nhiệt cài đặt trong thời gian chỉ tầm 20-30 phút. Chế độ này thích hợp sử dụng vào những ngày hè nóng bức, giúp xua tan cái nóng khó chịu trong không gian phòng của bạn.

Kết hợp với Turbo mà chức năng i-Feel với bộ cảm biến gắn trong remote nhận tín hiệu và tự động điều chỉnh tăng, giảm nhiệt độ tùy theo thân nhiệt, giúp cho bạn luôn cảm thấy dễ chịu, tránh được tình trạng bị sốc nhiệt khi mới bật máy.

Có thể thấy rằng mẫu điều hòa Casper TC-09IS35 9000BTU Inverter 1 chiều này không chỉ mang tới cho người dùng không gian mát lạnh nhanh chóng mà còn giúp tiết kiệm điện năng tối ưu, xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu dành cho bạn và gia đình mình vào mùa hè năm nay.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook