0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nên mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE hay Ariston AN2 30 LUX 2.5 FE

14:42 22/01/2021

Bình nóng lạnh ariston có rất nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Mỗi dòng sản phẩm phù hợp với phòng tắm riêng, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Khi chọn bình nóng lạnh Ariston AN2 Lux 2.5 FE nhiều người phân vân không biết nên chọn bình 15 Lít hay 30 Lít? Cùng điện máy Thuận Thành giải đáp thắc mắc này nhé!

 Nên mua bình nóng lạnh Ariston AN2 15 LUX 2.5 FE hay Ariston AN2 30 LUX 2.5 FE

1. Tính năng bình nóng lạnh Ariston AN2 Lux 2.5 FE

Hai dòng sản phẩm này đều thuộc thương hiệu bình nóng lạnh Ariston nên chúng có những tính năng giống nhau, bao gồm: 

– Bình chứa tráng men titan đảm bảo độ bền cho bình nóng lạnh:

Máy nước nóng Ariston 15 lít AN2 15 LUX 2.5 FE8 

Với lớp men titan này, bình nóng lạnh ariston sẽ không bị nước ăn mòn hay nói cách khác là chống ăn mòn của nước và kéo dài độ bền cho bình nóng lạnh.

– Tiết kiệm điện năng:

Với công nghệ vượt trội, tăng khả năng tiết kiệm điện năng, họat động nhanh đến mức nhiệt độ được cài sẵn.

– Hệ thống kiểm soát an toàn tích hợp ELCB:

Với bộ chống giật điện tử cực thông minh, chống rò và giật điện, khi phát hiện thấy có sự rò rỉ điện, lập tức thiết bị chống giật sẽ thông báo để người dùng biết cách xử lý và đề phòng.

– Hệ thống kiểm soát nhiệt độ TBSE 

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE5

Tự động ngắt chức năng làm nóng khi nhiệt độ đạt mức yêu cầu, ngăn chặn nước quá nóng gây bỏng cho người sử dụng

 – Lớp cách nhiệt mật độ cao:

Lớp cách nhiệt này có chức năng giữ nhiệt độ trong một thời gian dài, đảm bảo công suất cho bình nóng lạnh giúp tiết kiệm điện năng.

Màn hình hiển thị nhiệt độ tiện lợi giúp người dùng dễ dàng quan sát, theo dõi nhiệt độ tắm phù hợp với làn da. 

Máy nước nóng Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE7

2. Nên dùng bình nóng lạnh Ariston AN2 Lux 2.5 FE 15 Lít hay 30 Lít

Để có thể xác định được nên lựa chọn loại bình nóng lạnh dung tích nào cho phòng tắm nhà mình thì bạn nên dựa vào nhu cầu sử dụng của gia đình, công suất của bình nóng lạnh ariston.

Nếu gia đình có nhiều thành viên, nhu cầu sử dụng cao thì nên chọn loại bình nóng lạnh có dung tích lớn hơn. Còn với những gia đình có 2-3 thành viên thì có thể nhu cầu sử dụng ít hơn, nên sử dụng loại bình nóng lạnh có dung tích nhỏ hơn.

Bạn không nên chọn bình nóng lạnh Ariston có công suất nhỏ và dung tích nhỏ mà lại sử dụng trong gia đình có nhu cầu sử dụng cao, như thế sẽ làm cho bình nóng lạnh họat động quá công suất và giảm tuổi thọ nhanh chóng, dẫn đến hỏng hóc bất cứ lúc nào. Còn với những loại bình có dung tích lớn, công suất lớn mà lại sử dụng với nhu cầu thấp thì lại quá lãng phí.

Vậy nên, hãy chọn loại bình có công suất phù hợp với nhu cầu tiêu dùng để đảm bảo tuổi thọ cho bình nóng lạnh.

Bình nóng lạnh Ariston 15 lít AN2 15 LUX 2.5 FE  thì bạn có thể sử dụng nếu gia đình bạn có ít thành viên, nhu cầu sử dụng ít.

Bình nóng lạnh Ariston 30 lít AN2 30 LUX 2.5 FE  thì bạn có thể sử dụng nếu gia đình bạn có nhiều thành viên hơn và nhu cầu sử dụng cao hơn.

Cho dù là sử dụng loại bình nóng lạnh nào thì bạn cũng cần phải chú ý trong quá trình sử dụng đảm bảo được an toàn và tiết kiệm điện.

Vậy nên lựa chọn dung tích 15L hay 30L còn tùy thuộc vào số lượng thành viên và nhu cầu sử dụng của gia đình bạn. Chúng tôi hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn bình nóng lạnh Ariston chất lượng cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook