0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguồn gốc xuất xứ và các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 50 Lít

14:39 22/01/2021

Sản phẩm bình nóng lạnh Ariston đang thu hút rất nhiều sự quan tâm của người tiêu dùng. Sở hữu dung tích cực lớn, thích hợp với những gia đình có đông thành viên. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu Nguồn gốc xuất xứ và các tính năng nổi bật của bình nóng lạnh Ariston 50 Lít nhé!

1. Thương hiệu Ariston

Các dòng sản phẩm Ariston bình nóng lạnh bạn không quên nhắc đến thương hiệu của chúng gây được nhiều sự chú ý của người tiêu dùng trên thị trường trong những năm trở lại đây.

1.1. Nguồn gốc

Nhà máy đầu tiên của Ariston có mặt tại Ý vào năm 1960. Và đến năm 1988, chiếc bình nóng lạnh đầu tiên được nhập khẩu về Việt Nam.

Thương hiệu bình nóng lạnh Ariston 50l xuất phát từ đâu?

1.2 Những tính năng nổi trội của bình nóng lạnh Ariston

Bền bỉ với thời gian nhờ thanh đốt 100% titan

Ariston luôn sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% đồng và đặc biệt là 100% titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn và bền bỉ với thời gian.

Kể đến với những tính năng vượt trội bình nóng lạnh Ariston 50l

Vi mạch kiểm soát an toàn tối đa

Vi mạch liên tục tự động kiểm tra mọi thông số của máy, đảm bảo an toàn tối đa cho người sử dụng.

Bảng điều khiển thông minh, hiển thị nhiệt độ chính xác

Màn hình hiển thị và khả năng điều chỉnh nhiệt độ chính xác lên đến từng độ C, người dùng có thể lựa chọn chính xác nhiệt độ mong muốn, tránh bị bỏng.

Bình nóng lạnh Ariston 50l với bảng điều khiển thông minh

Tiết kiệm điện tối đa nhờ công nghệ ECO EVO

Lớp cách nhiệt dày, mật độ cao giúp giữ nóng lâu. Công nghệ ECO EVO chuẩn châu Âu có khả năng ghi nhớ thói quen sử dụng, tự động tính toán lượng nước nóng và nhiệt độ phù hợp nhất, giúp tiết kiệm tới 14% và đạt chuẩn 5 sao tiết kiệm năng lượng.

Với bình nóng lạnh Ariston 50l hội tụ đầy đủ 4 tính năng mà chúng tôi đã tìm ra được và tích hợp nhanh chóng của phát minh đó từ nhà sản xuất đưa ra.

Công nghệ ECO EVO tiết kiệm điện bình nóng lạnh Ariston 50l

Nhiều tiện ích đi kèm

Công nghệ Ion bạc kháng khuẩn làm sạch nước, mang lại nguồn nước nóng sạch trong.

Bình nóng lạnh Ariston 50l với hàng loạt tiện ích khác đi kèm

Tính năng hẹn giờ tắt

Tính năng hẹn giờ tắt sẽ tự động tắt máy sau khoảng thời gian thiết lập. Máy sẽ phát âm báo “Beep” vài giây trước khi tắt máy nhằm thông báo cho người dùng biết máy đã ngưng hoạt động. Chức năng này giúp giảm thiểu hao phí điện năng và mang lại tiện nghi cho người dùng.

2. Bình nóng lạnh Ariston Pro R50 SH 2.5 FE dung tích 50 Lít được nhiều người lựa chọn

Bình nóng lạnh Ariston Pro R50 SH 2.5 FE dung tích 50 Lít được nhiều người lựa chọn

Bình nóng lạnh Ariston 50L là sản phẩm bình nóng lạnh có thể làm nóng cùng lúc 5 lít nước và phục vụ cùng 1 lúc cho gia đình có 5 người. Vì mỗi người 1 lít nước nóng là cực kỳ ấm áp và thoải mái khi tắm vào mùa đông rồi. Vậy gia đình bạn có thành viên từ 4 đến 5 người thì nên sử dụng bình nóng lạnh Ariston 50L này nhé.

Bình nóng lạnh Ariston 50L là sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu. Sản phẩm có chất lượng cực kỳ tốt và kiểu dáng đẹp. khi lắp đặt trong nhà tắm sẽ không làm xấu không gian nhà bạn. Các sản phẩm bình nóng lạnh 50L của Ariston đều được cấu tạo bằng chất liệu cao cấp, thân thiện với môi trường. Các sản phẩm đều được tích hợp tính năng chống giật để bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Chúng còn có những ưu điểm vượt trội về tuổi thọ, giữ nhiệt tốt, lâm nước nóng nhanh.

Mua bình nóng lạnh Ariston Pro R50 SH 2.5 FE dung tích 50 Lít chính hãng, giá rẻ tại điện máy Thuận Thành.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook