0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 không đủ nước nóng.

14:31 22/01/2021

Bạn đang tận hưởng cảm giác thoải mái dưới dòng nước ấm áp mà bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 mang lại thì bỗng thấy bình nóng lạnh không đủ nước như trước. Vậy nguyên nhân là do đâu? Hãy cùng oantuti.vn tìm hiểu nhé.

Bình nóng lạnh không đủ nước nóng đúng là một vấn đề cần quan tâm nhưng không quá gấp gáp bởi vì bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 vẫn hoạt động bình thường. Dưới đây là các nguyên nhân khiến cho bình nóng lạnh không đủ nước nóng.

1. Thanh nhiệt bị đóng cặn. 

Thanh nhiệt bị đóng cặn

Khi sử dụng bình trong thời gian dài các chất bẩn sẽ tích tụ dần bên trong. Khi chất bẩn tích tụ quá nhiều sẽ làm cản trở nước qua vòi sen và khiến tốc độ nước qua vòi bị chậm lại.

2. Áp lực nước chảy vào bình nóng lạnh không đủ.

Khi nước không chảy đúng vận tốc thông thường do khoảng cách giữa bình SH-30TH11 và bể nước không đủ cao khiến nước chảy ở đầu ra yếu. Hoặc cũng có thể do nguồn nước bạn sử dụng không đủ.

3. Nhiệt độ nước cao nên sinh ra nhiều bọt khí. 

 

Hiện tượng bọt khí chiếm chỗ của nước

Trong quá trình làm nóng, nước có nhiệt độ quá cao sẽ khiến nhiều bọt khí sản sinh ra. Điều này làm chiếm chỗ của nước khiến cho dòng nước khó thoát ra ngoài. Do đó, dễ dẫn đến tình trạng làm tắc dòng ống dẫn nước từ bình nóng lạnh Casper SH-30TH11 đến các vòi.

4. Cát thạch anh trong bình nóng lạnh bị giãn nở quá mức. 

Hầu hết cácbình nóng lạnh Casper đều có cát thạch anh. Trong quá trình thanh nhiệt đun nóng đi kèm là nhiệt độ nước tăng cao khiến cát thạch anh giãn nở. Tuy nhiên khi giãn nở chúng tạo ra những mảnh nhỏ. Nên khi chúng bị cuống theo dòng nước sẽ làm tắc đường ống hoặc vòi hoa sen.

Trên đây là những chia sẻ của oantuti.vn, hy vọng những thông tin trên sẽ giúp cho bạn có thêm những kĩ năng sử dụng cũng như xử lý lịp thời những sự cố trong quá trình sử dụng bình nóng lạnh Casper SH-30TH11

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook