0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0912909883
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh nhà bạn giữ nhiệt kém?

14:44 22/01/2021

Thông thường một chiếc bình nóng lạnh tốt sẽ có khả năng giữ nhiệt lên đến 12h. Việc giữ được nhiệt trong thời gian lâu hay trong thời gian ngắn còn phụ thuộc vào mật độ dày hay mỏng của lớp PU. Khi mật độ PU càng lớn thì khả năng chống thất thoát nhiệt càng cao, nước nóng trong bình sẽ duy trì độ nóng được lâu hơn. Tuy nhiên nhiều khách hàng thắc mắc rằng tại sao bình nóng lạnh nhà mình giữ nhiệt rất kém, chỉ vài giờ là nước trong bình đã nguội. Cùng điện máy Thuận Thành tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng này nhé!

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh giữ nhiệt kém

Nguyên nhân khiến bình nóng lạnh giữ nhiệt kém

Bbình nóng lạnh giữ nhiệt được là do lớp cách nhiệt và lớp men tráng bình. Vậy bình nóng lạnh giữ nhiệt kém đầu tiên là liên quan đến hai cấu tạo này.

– Thứ nhất là do lớp cách nhiệt có mật độ Polyurethane (PU) thấp nên nhiệt độ trong bình nhanh bị thoát ra ngoài dẫn đến nước nguội nhanh hơn.

– Thứ hai là do lớp tráng men không tốt cũng là nguyên nhân dẫn đến việc bình nóng lạnh giữ nhiệt kém.

Với những bình nóng lạnh chính hãng  như bình nóng lạnh Ariston, bình nóng lạnh Casper, Rossi… đều giữ được nhiệt rất tốt. Nếu trong thời gian dài sử dụng những chiếc bình nóng lạnh cao cấp mà đột nhiên bạn thấy bình nóng lạnh giữ nhiệt kém đi thì bạn nên xét đến việc phải đi bảo dưỡng những chiếc bình này.

Còn nếu như các bạn mua bình nóng lạnh mà khả năng giữ nhiệt kém, có thể các bạn đã mua phải những dòng bình nước nóng lạnh kém chất lượng hoặc mua phải hàng giả hàng nhái. Việc ham bình nóng lạnh giá rẻ không phải chính hãng cũng khiến cho các bạn gặp phải tình trạng này.

Bình nóng lạnh kém chất lượng sẽ có lớp cách nhiệt không được làm bằng PU hoặc được làm bằng PU với mật độ mỏng nên không đủ để giữ được nhiệt trong thời gian lâu.

Việc bình nóng lạnh giữ nhiệt kém chính là đã làm giảm chức năng cố hữu của chiếc máy làm nóng nước. Hơn nữa, sẽ gây tốn điện năng vô cùng lớn. Vì vậy, cùng tham khảo những chú ý dưới đây để có thể có được những chiếc bình nóng lạnh giữ nhiệt tốt.

Cách khắc phục bình nóng lạnh giữ nhiệt kém

Cách khắc phục bình nóng lạnh giữ nhiệt kém

Muốn khắc phục được bình nóng lạnh giữ nhiệt kém, nếu là bình nóng lạnh chính hãng các bạn đang sử dụng thì nên tìm nguyên nhân và đi bảo trì, bảo dưỡng. Tốt nhất là gia đình có sử dụng bình nóng lạnh nên bảo dưỡng định kỳ để đảm bảo các chức năng của bình luôn hoạt động tốt.

Nếu như bình nóng lạnh giữ nhiệt kém là chiếc bình gia đình bạn mới mua thì chắc các bạn đã mua phải bình nước nóng kém chất lượng. Vì thế các bạn nên thật cẩn thận khi đi chọn mua những bình nóng lạnh cho gia đình mình. Để mua những sản phẩm bình nóng lạnh chất lượng bạn hãy đến với chúng tôi: Điện máy Thuận Thành – Tự hào là nhà phân phối bình nóng lạnh Ariston, Casper, Rossi, Electrolux chính hãng với giá thành rẻ nhất thị trường.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook