0
Mua Online: 0983756688
Đại Lý: 0983942332
Dự án: 0912330044
Ninh Bình: 0912339019

Những ấn tượng điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 12000BTU mang đến

14:08 28/06/2023

Ra mắt vào đầu năm 2023, điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 12000BTU gây ấn tượng tốt với rất nhiều người tiêu dùng Việt. Bài viết hôm nay hãy cùng điện máy Thuận Thành khám phá những ấn tượng mà mẫu điều hòa này mang đến nhé!

Ấn tượng về thiết kế của điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 12000BTU

Mẫu điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V mới này gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, kết hợp đường nét tinh tế, viền bo tròn mềm mại và gam màu trắng sáng thanh lịch giúp dễ dàng phù hợp và gia tăng thẩm mĩ cho không gian nội thất của gia chủ.

Dàn nóng của điều hòa có vỏ ngoài dày dặn, cứng cáp giúp bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn, chịu được các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Ngoài ra, điều hòa sử dụng ống dẫn gas đồng, lá tản nhiệt được làm từ nhôm sử dụng bền bỉ, hạn chế oxy hóa, ăn mòn đảm bảo hiệu suất làm lạnh tối ưu.

Ấn tượng với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện của điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V

Không chỉ gây ấn tượng với thiết kế sang trọng, điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V mới này còn có khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ sự hỗ trợ của công nghệ Hybrid Inverter. Công nghệ này có 2 module điều khiển riêng biệt cho thiết bị vận hành êm ái, hạn chế tiếng ồn, giữ độ lạnh ổn định và giảm hao phí điện năng đến hơn 50% so với điều hòa thông thường. Kết hợp với đó là chế độ Eco giúp duy trì mức nhiệt phù hợp trong khi tiết kiệm điện năng đến 25%, cho người dùng yên tâm khi ngủ mà không lo cơ thể bị quá nóng hoặc quá lạnh, tránh mắc bệnh ho hay cảm, sốt.

Thêm vào đó, nhờ được tích hợp chế độ Hi Power đẩy công suất lên cao hơn bình thường, giảm nhiệt độ nhanh trong khi cánh đảo gió hướng xuống, tốc độ quạt tối đa để nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt mong muốn của người dùng trong thời gian ngắn.

Ấn tượng với khả năng lọc không khí của điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 12000BTU

Bên cạnh khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh, điều hòa còn sở hữu công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh ngăn nấm mốc, bụi bẩn tích tụ và loại bỏ mùi hôi trả lại cho người dùng bầu không khí sạch sẽ, tươi máy và bảo vệ sức khỏe của cả gia đình. Thêm vào đó, công nghệ Magic Coil giữ bề mặt lá nhôm luôn sáng sạch, ngăn chặn nấm mốc, vi khuẩn, mầm bệnh sinh sôi, phát triển giúp bảo vệ sức khỏe, đồng thời tiết kiệm chi phí vệ sinh và kéo dài tuổi thọ cho máy.

Trên đây là những ấn tượng mà điều hòa Toshiba RAS-H13Z1KCVG-V 12000BTU mang đến cho người dùng. Hi vọng qua bài viết sẽ giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về mẫu điều hòa mới này cũng như có thêm gợi ý khi chọn mua điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook